HLV Galtier: Phát biểu của Mbappe không liên quan đến PSG

19:27 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông, dù bản thân ông chỉ đang 'ngồi chơi xơi nước".

 

Cách đây không lâu, cựu Chủ tịch LĐBĐ Pháp - ông Noel Le Graet đã có những chia sẻ không mấy tốt đẹp về HLV Zinedine Zidane, và những bình luận này ngay lập tức khiến làng túc cầu bức xúc. Rất nhanh chóng, Kylian Mbappe đã lên tiếng bảo vệ Zidane thông qua những dòng chia sẻ trên trang twitter.

Trao đổi về vấn đề này, thuyền trưởng của Paris Saint-Germain, HLV Christophe Galtier thừa nhận đã thấy phản ứng của Mbappe, nhưng ông khẳng định phát biểu đến từ chân sút này không đại diện cho PSG. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp cũng đánh giá cao hành động của cậu học trò, rằng Mbappe đã nói ra những lời từ trái tim của mình.

Rafael Nadal wants Real Madrid to sign the superstar - Bóng Đá

 Mbappe công khai bảo vệ Zidane.

Trong cùng một cuộc họp báo, bản thân Galtier cũng có những nhận định riêng về Zidane. GFNF dẫn lời chiến lược gia người Pháp:

“Zidane xứng đáng được tôn trọng, và tôi tin rằng anh ấy luôn nhận được sự tôn trọng của mọi người. Những lời được nói ra đã tạo ra một phản ứng mạnh mẽ. Tôi sẽ không bình luận gì về nó. Tôi không có thói quen đá một người đàn ông khi anh ta ngã, nên tôi sẽ không bình luận gì thêm.”

Huỳnh Phong | 18:57 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục