HLV Galtier nói về vụ Ziyech: "Lỗi không ở chúng tôi"

16:39 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Christophe Galtier đã đổ lỗi cho Chelsea khi nói đến vụ chuyển nhượng thất bại mang tên Hakim Ziyech.

 

Nhà vô địch Ligue 1 đã hy vọng có được Hakim Ziyech dưới dạng cho mượn từ Chelsea trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nhưng theo Goal, The Blues đã 3 lần gửi nhầm tài liệu đến Pháp, dẫn đến việc không có thỏa thuận nào được thông qua.

PSG boss Galtier reacts to Ziyech's failed transfer from Chelsea: 'The responsibility does not lie with our club' - Bóng Đá

 Hakim Ziyech lỡ cơ hội đến PSG.

HLV Galtier đã nói với các phóng viên về việc không thể chiêu mộ được tuyển thủ Ma-rốc: "Vì nhiều lý do, PSG không thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ mà chúng tôi đã nhắm làm mục tiêu. Tôi có những cầu thủ chất lượng, những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ra sân trong giai đoạn thứ hai của mùa giải. Rõ ràng, trong một lịch trình dày đặc, bạn phải cẩn thận với những chấn thương và sự mệt mỏi.

Tôi hài lòng với đội hình mà chúng tôi có vào đầu mùa giải. Thật không may, chúng tôi có thể đã củng cố đội hình sau sự ra đi của Pablo Sarabia. Chúng tôi không thể làm điều đó. Tôi tin rằng trách nhiệm không nằm ở câu lạc bộ của chúng tôi. Mọi thứ là vậy, đó là cuộc sống, chúng tôi sẽ nhìn về phía trước."

Ziyech mới chỉ có 4 lần đá chính ở Premier League cho Chelsea mùa này. Anh rõ ràng không hạnh phúc với cuộc sống ở Stamford Bridge.

Minh Tuấn | 15:41 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục