HLV Furlan tiết lộ cách Djokovic kiếm việc giúp mình

17:03 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnCông việc hiện tại của Renzo Furlan tại trung tâm quần vợt mang tên Djokovic có dấu ấn rất lớn từ tay vợt số 1 thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn với Spazio Tennis, Renzo Furlan đã tiết lộ cách mà Novak Djokovic giúp cựu tay vợt người Ý có công việc mới tại trung tâm quần vợt mang tên mình ở Serbia.

"Năm 2015, tôi nhận được liên hệ từ Dodo Artaldi, đại diện của Djokovic và là người tôi cũng biết từ trước. Ở Serbia thời điểm đó, không có chương trình nào dành cho các tay vợt trẻ, mà chủ yếu đào tạo riêng biệt. Djokovic, người có tiếng nói quan trọng trong các quyết định của liên đoàn quần vợt Serbia, có nghe qua kinh nghiệm của tôi ở liên đoàn quần vợt Ý và có lời đề nghị với tôi như sau 'chúng tôi ấn tượng với cách sống và làm việc của anh. Hiện chúng tôi đang theo dõi những tay vợt xuất sắc nhất trong lứa tuổi từ 12 đến 20. Chúng tôi có trụ sở tại Belgrade - một phần của Trung tâm quần vợt Djokovic với 14 sân tập'.

furla

 Công việc hiện tại của Furlan tại trung tâm quần vợt mang tên Djokovic có dấu ấn rất lớn từ tay vợt số 1 thế giới.

Đội ngũ của tôi không có quá nhiều nhân sự, điều này giúp tôi nhanh chóng đưa ra quyết định và tập trung vào công việc trên sân tập. Mỗi tháng một lần, chúng tôi làm báo cáo chi tiết về lịch trình và kết quả công việc cho liên đoàn Serbia," Furlan chia sẻ.

Nhận xét về sự khác biệt trong quá trình làm việc giữa Serbia và Italia, Furlan cho hay: "Công việc ít nhiều giống nhau. Ở Serbia, chỉ có khoảng 8 triệu cư dân và gần như tất cả các tay vợt đều đến từ thủ đô Belgrade. Còn ở Italia, chúng tôi có nhiều trung tâm quần vợt hơn song tôi không thể liên hệ trực tiếp với các huấn luyện viên và vận động viên."

Bảo Bảo | 16:01 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục