HLV Fulham nêu tên 2 cầu thủ là 'chìa khóa' của M.U mùa này

10:43 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Fulham, Marco Silva, cho rằng Bruno Fernandes và Marcus Rashford là những cầu thủ nổi bật nhất của Manchester United mùa này, MEN trích dẫn.

 

Với việc Harry Maguire chỉ đá chính 7 trận ở Ngoại hạng Anh, Fernandes đã đeo băng đội trưởng trong phần lớn mùa giải, trong khi Rashford đã trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội. Rashford đã ghi bàn thắng thứ 30 của mùa giải một cách ấn tượng trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea.

Cả hai cầu thủ đều đóng vai trò quan trọng đối với Man United trong mùa giải này và Silva, phát biểu trước trận đấu của đội bóng tại Old Trafford vào ngày cuối cùng của Premier League mùa này, đã chọn cặp đôi này là "chìa khóa" của Quỷ đỏ.

M.U còn 4 trận quyết định, Ten Hag phải loại bỏ phát kiến kỳ lạ ở OTF - Bóng Đá

 M.U đã có vé dự C1 mùa tới.

"Đây sẽ không phải là trận đấu cuối cùng, họ sẽ chơi một trận chung kết khác. Họ đã thay đổi một số thứ [mùa này], họ cũng đã ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi. Một số cầu thủ là chìa khóa cho họ trong vài mùa giải qua, như Rashford, như Bruno, tất cả những cầu thủ này."

"Họ đã ký hợp đồng với hai hoặc ba cầu thủ cũng tạo ra ảnh hưởng lớn trong đội hình của họ. Bạn biết rằng bạn sẽ thi đấu với một đội bóng rất giỏi. Tôi nghĩ mùa giải này họ đã thể hiện rằng họ là một câu lạc bộ lớn."

Thanh Vũ | 09:45 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục