HLV Erik ten Hag nổi nóng với cầu thủ Man United

14:29 Thứ tư 29/06/2022

Tân thuyền trưởng MU khó chịu khi thấy học trò ném áo bib bừa bãi sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên vào ngày 27/6.

Nguồn tin của Mirror và Manchester Evening News tiết lộ huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag đã nổi nóng khi thấy cảnh này. Ông yêu cầu học trò phải xếp áo tập gọn gàng và phân loại theo từng màu.

"Ten Hag luôn coi trọng những việc làm nhỏ nhất. Các cầu thủ MU sẽ phải thích nghi với điều này", báo Anh bình luận.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ không làm nghĩa vụ quốc gia vừa có buổi tiếp xúc đầu tiên với HLV Ten Hag.

Chia sẻ với truyền thông, Bart Vriends, học trò cũ của Ten Hag tại Go Ahead Eagles, tiết lộ chiến lược gia người Hà Lan không ngại đưa ra những thay đổi ngay từ ngày đầu tiên. "Erik ten Hag chỉ cần vài tuần để nâng cao sự chuyên nghiệp của một đội bóng dù đó chỉ là một CLB hạng hai nhỏ ở phía Đông Hà Lan", Vriends cho biết.

"Điều này đã trở thành thương hiệu của Ten Hag. Ông ấy sẽ thay đổi tâm lý và thói quen của một đội bóng. Các cầu thủ và nhân viên sẽ phải thích nghi ngay từ ngày đầu tiên", cầu thủ sinh năm 1991 nói thêm.

Trước đó, tân thuyền trưởng MU đã đưa ra hai điều chỉnh mới là buổi tập sẽ bắt đầu vào 9 giờ sáng thay vì 10 giờ như trước. Ngoài ra, việc ăn trưa cùng nhau sẽ là bắt buộc đối với dàn sao "Quỷ đỏ". Đây là hành động nhằm tăng sự đoàn kết trong phòng thay đồ.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, HLV Ten Hag chuẩn bị đón 2 tân binh. MU vừa đạt thỏa thuận với Feyenoord về vụ chuyển nhượng giá 17 triệu euro mang tên Tyrell Malacia. Cùng lúc đó, Barcelona đã chấp thuận đề nghị gồm 65 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 20 triệu euro phụ phí dành cho tiền vệ Frenkie de Jong.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 07:40 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục