HLV Enrique: "Tôi không có gì để nói về các cầu thủ vắng mặt"

22:06 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong lần tập trung đội tuyển dưới thời Luis Enrique, các cổ động viên đã thấy nhiều bất ngờ khi một số gương mặt quen thuộc không có tên trong danh sách.

Trong bản danh sách triệu tập cầu thủ cho đợt giao hữu tháng 9 tới đây, Luis Enrique đã gây bất ngờ khi quyết định gạch tên không ít những cầu thủ từng được Julen Lopetegui trọng dụng tại World Cup, thậm chí những cầu thủ có phong độ cao cũng không được gọi.

Những cái tên điển hình bao gồm: Nacho Monreal (Arsenal), Koke (Atletico Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo), Lucas Vazquez (Real Madrid) và Jordi Alba (Barcelona). Một sự bất ngờ đến từ tân thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha.

enrique phát biểu - Bóng Đá

Luis Enrique gây bất ngờ khi công bố đội hình tham gia chuỗi giao hữu của đội tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, huấn luyện viên luôn có lý riêng của mình khi lựa chọn các cầu thủ và đây là những gì Enrique lý giải về quyết định lựa chọn cầu thủ của mình.

"Tôi không có gì để nói về các cầu thủ vắng mặt cả, sẽ còn nhiều điều bất ngờ khác đang chờ đón các bạn."

"Tôi chỉ muốn bàn về 24 cầu thủ được gọi mà thôi. Đây là một ngày đặc biệt với những cầu thủ được gọi, còn những người không được gọi, không có lý do nào đặc biệt ở đây cả, tôi đã tìm thấy những nhân tố phù hợp với triết lý của mình."

Chia sẻ về chiến thuật sẽ áp dụng ở tuyển Tây Ban Nha, cựu chiến lược gia Barca nói thêm:

"Về mặt chiến thuật, tôi sẽ không thay đổi quá nhiều, chúng ta không nên mang đội tuyển này so sánh với bất kỳ đội tuyển nào khác. Tôi không nghĩ mình sẽ phải tuân theo lời một ai đó."

"Như thường lệ, tôi sẽ cho toàn đội đá với sơ đồ 4-3-3, thứ luôn khiến tôi thích thú, những chi tiết sâu hơn thì tôi xin phép giữ bí mật."

Tùng Nguyễn | 20:57 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục