HLV Dương Minh Ninh: Tôi không bàn về trọng tài, CĐV phản ứng là bình thường

22:05 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Hà Nội FC, HLV Dương Minh Ninh đã từ chối nói về các quyết định của trọng tài nhưng lại cho rằng phản ứng của CĐV là hết sức bình thường.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL đã diễn ra không hấp dẫn như kì vọng. Đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 5-0. Điều đáng chú ý nhất của trận đấu là tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Tăng Tiến. Nói về công tác trọng tài, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Tôi không muốn bàn về công tác trọng tài. Họ là người cầm cân nảy mực và có suy nghĩ của riêng mình. Theo tôi, đó là tình huống rất không cần thiết. Ai cũng biết HAGL theo đuổi lối chơi đẹp và Fair-play. Khi cầu thủ rời sân, tôi cũng dặn dò và nói rằng làm như vậy là không đúng. Chắc chắn sau trận đấu này tôi sẽ tổ chức cuộc họp với các cầu thủ để quán triệt vấn đề này."

 - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, CĐV của HAGL đã bị ức chế với các quyết định của trọng tài và có những lời lẽ mỉa mai, đặc biệt là khi đội bóng phố Núi nhận bàn thua thứ 5. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Dương Minh Ninh nói: "Trong những tình huống va chạm trên sân trọng tài là người có tiếng nói cao nhất. Tuy nhiên, khán giả họ đến sân xem và có nhận định của riêng họ. Tôi nghĩ CĐV HAGL biết thế nào là đúng, thế nào là sai. Vì thế, việc họ phản ứng như vậy là chuyện rất bình thường."

 - Bóng Đá

 Thẻ đỏ của Tăng Tiến là nguyên nhân khiến HAGL thua đậm.

Dù tỏ vẻ khá bất mãn với trọng tài, tuy nhiên HLV Dương minh cũng thừa nhận Hà Nội đã chiến thắng một cách xứng đáng: "Hà Nội FC sở hữu một số tuyển thủ rất kinh nghiêm như Văn Quyết hay Thành Lương vì thế rõ ràng họ già dơ hơn chúng tôi rất nhiều. Hơn nữa, hôm nay Xuân Trường và Ngọc Quang chơi không tốt, ngược lại cặp tiền vệ trung tâm của CLB Hà Nội lại chơi quá hay. Vì thế, việc họ giành chiến thắng là điều xứng đáng."

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục