HLV Đức Thắng: "HAGL tận dụng tốt cơ hội hơn Sài Gòn FC"

21:17 Thứ bảy 04/11/2017

Trắng tay 1-2 trước HAGL ở vòng 24 V-League 2017, sau trận đấu HLV Đức Thắng khẳng định rằng đội bóng phố núi đã tận dụng tốt cơ hội có được để giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC đã có thế trận tốt trước HAGL tuy nhiên họ vẫn chấp nhận thất bại 1-2. Ảnh: Đình Viên. 

Nhận xét về thất bại 1-2 của Sài Gòn FC ngay trên sân nhà trước HAGL, HLV Đức Thắng nói: “Trước hết phải nói hôm nay (04/11) là trận đấu quá hay mà hai đội đã tạo ra cho khán giả. HAGL và Sài Gòn đều chơi đôi công, chúng tôi có một buổi tối không may mắn khi Hoàng Thiên và Patrick Santos đưa bóng tìm đến cột xà. Trong bóng đá rất cần có may mắn, tuy nhiên hôm nay may mắn đã không đứng về phía Sài Gòn FC. Đáng tiếc cho kết quả hôm nay, tuy nhiên chúng tôi cũng chúc mừng cho HAGL, họ đã có được chiến thắng.”

- *PV: Theo ông thi đâu là điểm khác biệt giữa HAGL hiện tại và đội bóng HAGL trước khi họ có sự thay đổi trong bộ máy ban huấn luyện? 

- HLV Đức Thắng: Tôi nghĩ hôm nay là trận đấu không thật sự may mắn với Sài Gòn, chúng tôi đã biết trước được lối đá của họ, những phương án tấn công và những con người đều nằm trong sự tính toán của chúng tôi. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất của HAGL tạo ra hôm nay là việc họ tận dụng thành công các cơ hội có được.

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng tiếc nuối khi Sài Gòn không thể có điểm trước HAGL. Ảnh: Đình Viên. 

- Sài Gòn FC không phải đội bóng chỉ biết chơi phòng ngự phản công, chúng tôi sẽ có những phương án cụ thể tùy thuộc vào từng thời điểm và từng đội bóng. Hôm nay Sài Gòn sẵn sàng chơi đôi công với HAGL, cả hai đã tạo ra trận cầu hấp dẫn trên sân Thống Nhất. Tôi không hài lòng về kết quả nhưng những gì hai đội cống hiến cho bóng đá khiến tôi hài lòng. Sài Gòn FC sẵn sàng chơi cống hiến, chơi hết mình vì bóng đá đẹp để phục vụ cho người hâm mộ.

Như vậy, sau 24 vòng đấu Sài Gòn FC có được 37 điểm và xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Vòng đấu tiếp theo thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 20:45 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục