HLV Đức Thắng đánh giá cao một cái tên sau chiến thắng trước Quảng Nam

19:58 Thứ bảy 23/02/2019

Thuyền trưởng SLNA đã dành lời khen cho sự trở lại của thủ môn Trần Nguyên Mạnh sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Có lợi thế sân nhà, SLNA đã có khởi đầu mùa giải mới rất ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước cựu vương V-League, dù HLV Hoàng Văn Phúc đã đem về sân Tam Kỳ rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Viết Tú, Quốc Chí hay Văn Khánh.

Họp báo SLNA - QN - Bóng Đá

 Quảng Nam thất bại trên sân Vinh.

Hai bàn thắng được ghi do công của Olaha bằng cú sút chân trái từ khoảng cách rất xa để đánh bại Văn Cường ở phút 20. Sau đó không lâu, Phan Văn Đức ấn định tỉ số 2-0 sau pha băng vào đệm bóng cận thành từ tình huống phạt góc của SLNA.

Giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã khởi đầu mùa giải 2019 một cách như ý. Vì thế, nhà cầm quân này tỏ ra rất vui mừng: "Cảm xúc thật sự hạnh phúc khi đây là chiến thắng ở trận khai mạc giải. Gửi lời cảm ơn các khán giả trên sân Vinh và cầu thủ về chiến thắng này."

Cùng với đó, HLV Đức Thắng đã dành những lời khen ngợi cho thủ môn Nguyên Mạnh với sự trở lại ấn tượng sau thời gian chữa trị chấn thương: "Nguyên Mạnh thật sự là một thủ môn có phản xạ rất tốt. Sau một thời gian chấn thương thì trong lần đầu tiên quay trở lại thì Nguyên Mạnh đã thể hiện tốt nhất phẩm chất của mình."

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng các học trò của mình đã có một trận đấu cố gắng, thế nhưng bóng đá luôn tồn tại sự may mắn, nhưng Quảng Nam FC không có được điều đó trong trận này.

Họp báo SLNA - QN - Bóng Đá

 Nguyên Mạnh trở lại ấn tượng.

Bên cạnh đó, ông đánh giá cao màn thể hiện của những cựu binh SLNA như Hoàng Văn Bình, Đình Đồng hay Quang Tình. Điều đó giúp cho đội bóng xứ Nghệ có được bộ khung ổn định và cứng cáp hơn so với mùa giải trước.

Để thua SLNA ở trận mở màn, Quảng Nam FC tiếp tục được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn tại vòng 2 khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải tiếp đón ĐKVD Hà Nội trên sân nhà Tam Kỳ vào ngày 2/3.

Viết Định | 19:10 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục