HLV Đức Thắng chia tay Sài Gòn FC

02:46 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnChiều tối 31/1, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức nói lời chia tay Sài Gòn FC sau một thời gian dài gắn bó, lý do được cựu tuyển thủ này đưa ra muốn về nhà nghỉ ngơi sau 2 năm xa Hà Nội.

Không lâu sau khi ông Trần Tiến Đại hay còn gọi là bầu Đại chính thức trở thành chủ tịch CLB Sài Gòn FC thay ông Nguyễn Giang Đông, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã đưa ra quyết định chia tay đội bóng này sau 2 năm góp mặt ở V-League.

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng chia tay Sài Gòn FC

Lý giải về việc chia tay Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Sự thay đổi là một phần của bóng đá. Tôi thực tâm hy vọng sự chuyển giao này sẽ tốt cho CLB, vì đây là nơi tôi đã gửi gắm rất nhiều tâm tư và công sức.

Tôi mong sao với những lãnh đạo mới và cơ chế mới, trong 2-3 năm tới CLB Sài Gòn sẽ là một trong những cái tên đáng gờm nhất V-League vì họ hoàn toàn đủ tiềm năng.

Tôi và BHL không ngại thích ứng. Tất cả đã thấy sau 2 năm rời Hà Nội vào TP.HCM. Nhưng chúng tôi không muốn níu chân quá trình phát triển của CLB. Bản thân tôi cũng muốn về nhà nghỉ ngơi.”

Dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng, Sài Gòn FC đã xây dựng cho mình được lối chơi đẹp mắt với khả năng ban bật nhuần nhuyễn và rất sắc sảo dù lực lượng không được đánh giá cao. Họ luôn được đánh giá là một đội bóng cực kỳ khó chịu tại V-League, đấy cũng chính là bản sắc riêng của CLB này.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Trần Tiến Đại còn nhiều việc phải làm với Sài Gòn FC.

Việc HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định rời Sài Gòn FC có lẽ còn nhiều vướng mắc khó giải quyết, nhất là khi bầu Đại ngồi vào ghế chủ tịch, người từng khiến không ít các đội bóng tại V-League rơi vào cảnh lao đao như Ninh Bình hay Xuân Thành Sài Gòn trước đó.

HLV Đức Thắng rời ghế, Chủ tịch Trần Tiến Đại buộc phải gấp rút tìm kiếm người thay thế, nhiều khả năng để tăng chất địa phương, thuyền trưởng mới của Sài Gòn FC sẽ là một người TP.HCM.

Bên cạnh đó, Sài Gòn FC cũng đang gấp rút tìm kiếm hai ngoại binh tốt nhất để chuẩn bị cho V-League 2018 đã cận kề.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:05 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục