HLV Đức Thắng: 'Cậu ấy là của hiếm ở bóng đá Việt Nam'

06:36 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng đã dành lời ca ngợi đến 1 cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Mới đây, trên trang Zing, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định đã có những nhận định về một số cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam: "Hậu vệ giỏi cần 4 yếu tố là óc phán đoán, chiều cao, sự điềm tĩnh và thể chất. Tôi nhìn nhận Trần Đình Trọng chỉ có óc phán đoán, cậu ấy thiếu chiều cao, tốc độ bình thường còn thể lực đang dần cải thiện. Chính khả năng phán đoán giúp Đình Trọng đánh đầu khá tốt.

HLV Đức Thắng: 'Cậu ấy là của hiếm của bóng đá Việt Nam' - Bóng Đá

Quang Hải là tài năng đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

Trong tương lai nếu đào tạo trẻ chất lượng hơn, có huấn luyện viên tốt, đi đúng hướng sẽ có nhiều Đình Trọng hơn. Nhưng thật ra, mẫu cầu thủ như Nguyễn Quang Hải mới hiếm. Tôi xin nhắc lại, đào tạo trẻ vẫn là điều quan trọng nhất ở mọi nền bóng đá."

Hiện tại, HLV Nguyễn Đức Thắng đang dẫn dắt CLB Bình Định và hướng tới những mục tiêu cao ở giải Hạng Nhất 2020. Với những khoản đầu tư mạnh tay, BLĐ đội bóng đất võ đã mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng từng chinh chiến tại V-League như Lê Hoàng Thiên, Phan Đức Lễ,...

Với lực lượng hùng hậu, đội chủ sân Quy Nhơn được xem là 1 ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua giành vé thăng hạng V-League 2021. Họ sẽ cạnh tranh với những cái tên đầy tham vọng khác là Bà Rịa Vũng Tàu, Phố Hiến FC.

Đăng Huy | 06:01 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục