HLV ĐT Ai Cập mong Salah làm được điều này ở VCK World Cup 2018

02:42 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Ai Cập, ông Hector Cuper kỳ vọng rất nhiều vào ngôi sao Mohamed Salah ở vòng chung kết World Cup 2018 sắp diễn ra tại Nga vào mùa hè này.

Mohamed Salah đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool. Dù The Kop không thể cạnh tranh nổi danh hiệu vô địch Premier League trước một Manchester City quá mạnh và ổn định. Nhưng một vị trí trong top 4 cùng chiếc vé chung kết UEFA Champions League cũng là một thành quả vô cùng tuyệt vời của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah vui vẻ với chiếc giày vàng cho danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Chính phong độ ấn tượng ở đội chủ sân Anfield mà Salah đang được người hâm mộ bóng đá Ai Cập kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi cùng đội tuyển nước này tham dự VCK World Cup 2018 sắp diễn ra ở Nga. Không ngoài mong mỏi đó HLV trưởng đội tuyển Ai Cập, ông Hector Cuper đã chia sẻ trước truyền thông.

"Chúng tôi hy vọng anh ấy (Mohamed Salah) sẽ tái lập phong độ chói sáng như khi khoác áo Liverpool tại VCK (World Cup) sắp tới." HLV Cuper nói trong buổi họp báo hôm thứ hai (giờ địa phương).

Nói một chút về ngôi sao số một của đội tuyển Ai Cập hiện nay, nhà cầm quân 62 tuổi người Argentina chia sẻ: "Salah có sự tiến bộ vượt bậc nhờ vào những nỗ lực của bản thân cùng kinh nghiệm mà anh ấy tích lũy ở Thụy Sĩ (Basel) và Chelsea. Anh ấy còn rất trẻ và vẫn còn nhiều không gian để phát triển."

"Salah là một chàng trai rất khiêm tốn, anh ta chẳng bao giờ có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Dù đã là một cầu thủ cực kỳ quan trọng nhưng cậu ấy luôn chịu khó lắng nghe." HLV Cuper giải thích lý do cho sự tiến bộ của ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah là hy vọng số một của Ai Cập ở VCK World Cup 2018.

Hôm chủ nhật vừa qua, Salah đã lập công trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Brighton để cán mốc 32 bàn thắng tại Premier League, vượt qua cả Alan Shearer, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez để sở hữu kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Phong độ ấn tượng của Mohamed Salah cùng việc rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký gồm các đối thủ như Nga, Uruguay và Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út), đội tuyển Ai Cập được kỳ vọng sẽ thuận lợi vượt qua vòng bảng thậm chí là cạnh tranh cho ngôi đầu để tránh những đối thủ mạnh ở giai đoạn Knock-out. Tuy nhiên khi được hỏi về cơ hội của các Pharaoh tại bảng A, nhà cầm quân 62 tuổi người Argentina khá cẩn trọng và đánh giá mọi trận đấu trước bất kỳ đối thủ nào cũng rất khó khăn nhưng ông cũng đem đến sự lạc quan cho người hâm mộ nước nhà.

"Nhưng chúng tôi có hy vọng," Ông nói tiếp: "Chúng tôi lạc quan."

Ai Cập dự kiến sẽ có 3 trận đấu giao hữu trước khi đến Nga gồm: Gặp Kuwait sân khách ngày 25/05 trước khi đụng Colombia trên đất Ý ngày 01/06 và Bỉ ngày 06/06. Ở hai trận giao hữu gần nhất của Ai Cập họ toàn thua trước Bồ Đào Nha 1-2 và Hy Lạp 0-1.

Mohamed Salah - Người chinh phục trái tim thế giới (Nguồn kênh Youtube BongDa.com.vn):

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:50 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục