HLV Dortmund: Tôi ngạc nhiên vì thua tuyển Việt Nam

22:20 Thứ tư 30/11/2022

HLV Edin Terzic của Dortmund tỏ ra bất ngờ khi tuyển Việt Nam chơi hay và giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình tối 30/11.

Chuyến du đấu châu Á của CLB Dortmund khép lại với trận thua 1-2 trên sân Mỹ Đình trước tuyển Việt Nam. Hai bàn thắng của đội nhà được ghi do công của Tiến Linh và Tuấn Hải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Edin Terzic của Dortmund nói: "Tôi xin chúc mừng không chỉ với tuyển Việt Nam mà với người hâm mộ. Đây là một buổi tối tuyệt vời. Sau bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đội chủ nhà có bàn gỡ hòa và sau đó ấn định chiến thắng 2-1 từ tình huống đá 11m.

Chúng tôi thất vọng với kết quả này vì toàn đội đã cố hết sức. Hai đội đã chơi cống hiến, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

HLV Edin Terzic.

Chúng tôi tận hưởng thời gian này, không chỉ ở Việt Nam mà ở cả chuyến du đấu ở Đông Nam Á. Tôi muốn quay trở lại với một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt hơn. Trận này chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ. Hy vọng lần trở lại tới sẽ có chiến thắng trước tuyển Việt Nam".

"Tôi có một chút thất vọng vì muốn giành 3 chiến thắng trong chuyến du đấu lần này. Tuy nhiên tôi cũng muốn bảo toàn lực lượng. Tôi ngạc nhiên về kết quả này. Hai ngày ở Việt Nam chúng tôi được đón tiếp rất tuyệt vời, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của đội. Tôi biết trận đấu khó khăn. Sau trận với CLB của Malaysia đội gần như không ngủ mà di chuyển tới Việt Nam. Tôi muốn đội bóng của mình có sự kết hợp tốt.

Các cầu thủ có sự khởi đầu tốt nhưng sau bàn thua đầu tiên đã bị mất kiểm soát", thuyền trưởng Dortmund chia sẻ.

 - Bóng Đá

Dortmund thua 1-2 trước tuyển Việt Nam.

Về sự cố khung thành bị bật ở phần góc trong trận đấu, HLV Edin Terzic cho biết: “Từng có sự cố xảy ra nhưng nó khá thú vị. Trận đấu mất vài phút, sau đó chỉ có 1 phút bù giờ. Tôi cảm ơn người hâm mộ và sẽ rất hạnh phúc nếu quay lại đây”.

Các đội bóng lớn sang Việt Nam đều giành thành tích cao khi về nước. HLV Edin Terzic hy vọng may mắn sẽ đến với đội bóng của mình, ông nói: “Tôi hy vọng đây là động lực để chúng tôi nhận được danh hiệu. Nếu điều đó trở thành hiện thực tôi sẽ tới Việt Nam ở tất cả các mùa giải”.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 21:43 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục