HLV đối thủ chào thua trước "key-pass" của Mikel Arteta

09:48 Thứ hai 07/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông chỉ bày ra một lối chơi hợp lý trước Watford, HLV Mikel Arteta còn trực tiếp góp dấu ấn vào bàn thắng của các học trò.

 

Arteta nói về tham vọng của Arsenal

Phát biểu với Football London sau trận đấu đêm qua, Roy Hodgson của Watford đã ca ngợi sự nhanh trí của Mikel Arteta trong bàn thắng thứ 3 của Pháo thủ. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa bóng thật lẹ cho Bukayo Saka để anh này thực hiện quả ném biên nhanh, khởi đầu cho tình huống ghi bàn của Gabriel Martinelli ở phút 52.

ROY HODGSON WAS LEFT AMAZED BY 52ND-MINUTE ARSENAL MOMENT OF MAGIC - Bóng Đá

 Arteta trực tiếp góp tay vào bàn thắng thứ 3 của Arsenal.

Hodgson thừa nhận: "Họ đã làm công việc rất tốt. Tôi rất cố gắng để không chỉ trích các đội đã nỗ lực đẩy nhanh tốc độ trận đấu, nếu điều đó có nghĩa là huấn luyện viên chạy đến để đưa bóng (vào cuộc) nhanh hơn, tôi xin chúc mừng họ."

Ngoài pha lập công của Martinelli, Arsenal còn có thêm hai bàn thắng nữa sau những pha phối hợp mẫu mực của Saka và Martin Odegaard. Trong khi đó, Watford chỉ có được hai bàn thắng. Một là đến từ siêu phẩm của Cucho Hernandez và bàn còn lại là của Moussa Sissoko.

Đây đã là trận thắng thứ 4 của Arsenal tại Premier League và họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, hơn Man Utd 1 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Thậm chí, nếu đá tốt trận đấu bù, đoàn quân của Arteta chỉ còn thua Chelsea đúng 2 điểm. 

Trong khi đó, Watford vẫn đang chật vật trong việc trụ hạng. Mất điểm tại Emirates, Watford vẫn đứng yên ở vị trí thứ 19 với 19 điểm sau 27 vòng đấu. 

Ngọa Long | 09:18 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục