HLV đối tác thất vọng xác nhận, Arsenal chuẩn bị đón tân binh

12:45 Chủ nhật 22/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Spezia, Luca Gotti thừa nhận rằng ông thất vọng trước việc Jakub Kiwior sắp chuyển đến Arsenal.

 

Pháo thủ đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 27 triệu bảng với Brighton để ký hợp đồng với Leandro Trossard trong tuần này và cũng nhanh chóng đạt được thỏa thuận cho Kiwior. Đội đầu bảng Premier League được cho đã đồng ý một khoản phí 17,5 triệu bảng với Spezia cho Kiwior, ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Hậu vệ 22 tuổi đã tới London vào thứ Bảy để hoàn tất việc chuyển đến Arsenal và có thể có mặt trên khán đài để xem đội bóng mới của anh thi đấu với Manchester United tại sân vận động Emirates vào đêm Chủ nhật.

Sau Trossars là chữ ký hàng thủ, Arsenal tham vọng hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Kiwior chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Huấn luyện viên trưởng của Spezia, Gotti thừa nhận ông không hài lòng khi thấy Kiwior ra đi sau chưa đầy 18 tháng ở câu lạc bộ Serie A: "Tôi rất mừng cho Kiwior và cơ hội mà cậu ấy đã tạo ra cho chính mình. Đây cũng là vụ mua bán lớn nhất trong lịch sử của Spezia và tôi nghĩ câu lạc bộ cũng hài lòng với điều đó."

"Tuy nhiên, tôi không thể hài lòng với nó. Có những huấn luyện viên liên tục phàn nàn và yêu cầu tiếp viện, đó không phải là tôi, tôi thường xuyên ở trong tình trạng câu lạc bộ của mình bán cầu thủ với giá cao. Điều đó không có nghĩa là những cầu thủ đến để thay thế họ tệ hơn, mà đơn giản là họ chưa sẵn sàng để thích nghi."

"Thật khó chịu cho một huấn luyện viên, vì khi bạn làm việc để xây dựng đội hình, sau đó bạn không được hưởng thành quả lao động của mình, vì họ đã bán và bạn phải làm lại."

Thanh Vũ | 11:47 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục