HLV đội Hà Nội thừa nhận khó khăn sau trận hòa CLB Sài Gòn

06:42 Thứ tư 14/09/2022

HLV Chun Jae-ho thừa nhận những khó khăn trong cuộc đua vô địch sau khi bị CLB Sài Gòn cầm hòa trong lượt trận tại vòng 16 V.League 2022 diễn ra vào tối 13/9.

"Sau khi kết thúc giai đoạn 1, chúng tôi hơn đối thủ 9 điểm, đó là lợi thế lớn. Sang giai đoạn 2, chúng tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rằng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vì thế tôi luôn nhắc các học trò phải cố gắng, nỗ lực từng trận. Không chỉ riêng V.League, bất cứ giải đấu nào trên thế giới cũng vậy, cuộc đua vô địch luôn rất khó khăn", HLV Chun Jae-ho nói sau trận hòa 1-1 trước CLB Sài Gòn.

CLB Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn trong trận thủy chiến với chủ nhà Sài Gòn. Phải nhờ đến sự xuất sắc của Văn Quyết ở phút bù giờ cuối cùng, đại diện đến từ thủ đô mới có thể giữ lại được một điểm quý giá.

HLV đội Hà Nội thừa nhận khó khăn sau trận hòa CLB Sài Gòn - Bóng Đá

Văn Quyết toả sáng giúp CLB Hà Nội có trận hoà nghẹt thở trước chủ nhà Sài Gòn. Ảnh: Y Kiện. 

HLV Chun Jae-ho tự hào chia sẻ: "Tôi đã gửi lời chúc mừng đến anh ấy sau khi trở lại đội tuyển sau 2 năm, đó là vinh dự cho anh ấy. Về năng lực, tôi luôn tin tưởng cậu ấy, còn về lời khuyên tôi nghĩ cậu ấy cần trao đổi với HLV Park nhiều hơn".

Ông nói thêm: "Cậu ấy là đội trưởng, thời gian qua đã thể hiện được vai trò của mình, cộng với việc có nhiều kinh nghiệm, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt nếu được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới".

Trong khi đó, HLV Phùng Thanh Phương tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà để vuột chiến thắng ở những phút cuối. Ông Phương cho biết: "Tôi rất tiếc và buồn vì kết quả hôm nay, chúng tôi đã cố gắng trong 90 phút, chúng tôi đã nghĩ đến chiến thắng nhưng cuối cùng không thành, nếu có 3 điểm trận này, tôi nghĩ cơ hội trụ hạng sẽ rất cao".

Ông Phương cũng dành lời khen cho Văn Quyết và việc được gọi trở lại lên tuyển là hoàn toàn xứng đáng với đội trưởng của CLB Hà Nội.

Trước trận đấu sắp tới gặp CLB TP.HCM, HLV Phùng Thanh Phương tỏ ra khá thận trọng và quyết tâm đặt mục tiêu cao nhất cùng các học trò.

Sau trận hòa trên sân Thống Nhất, CLB Hà Nội có 31 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Bình Định và Hải Phòng 5 điểm. Trong khi đó, CLB Sài Gòn có 12 điểm, bằng CLB TP.HCM nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Y Kiện | 22:22 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục