HLV Doc Rivers tố cáo Boston Celtics đã 'nói dối'

15:07 Thứ sáu 06/09/2013

Năm nay dường như không phải là năm của những cuộc chia tay đẹp đẽ và êm ả trong làng bóng rổ Mỹ. Sau khi những sự thật 'động trời' được tiết lộ đằng sau chuyện Dwight Howard rời khỏi Lakers, thì đến lượt HLV Doc Rivers 'đấu khẩu' với Tổng giám đốc Danny Ainge của Boston Celtics, người đã cáo buộc rằng ông không hề muốn ở lại đội bóng cũ mà nhất quyết đến Los Angeles Clippers.

Như chúng ta đã biết, HLV Doc Rivers là HLV đã có khá nhiều thành công cùng Boston Celtics trong những năm gần đây. Ông đã từng dẫn dắt Boston Celtics vô địch NBA mùa giải 2007/08, và liên tục lọt vào vòng play-off từ 2005 cho đến 2013. Vì thế, việc HLV Doc Rivers chia tay Boston Celtics vào cuối mùa giải 2012/13 là một thông tin bất ngờ với khá nhiều fan hâm mộ của của đội bóng này.

Nguyên nhân chính xác tại sao HLV Doc Rivers ra đi sau những thành công tại Boston Celtics hầu như không được tiết lộ, cho đến khi Tổng giám đốc Danny Ainge cho 'khai hỏa' phát súng đầu tiên trong một cuộc họp báo. Ông nói rằng Celtics rất muốn giữ chân Doc Rivers ở lại, muốn ông tiếp tục nối dài thành công cùng đội bóng, nhưng không thể. Bởi Rivers đã quyết chí ra đi, theo lời của Ainge.

HLV Doc Rivers. Ảnh: Internet.

"Đó không phải là nơi tôi đã chọn cho ông ấy hay tôi muốn ông ấy đến," Ainge nói.

Thế nhưng, phát biểu này của Ainge đã làm HLV Doc Rivers nóng mặt vì ông cho rằng nó không hề đúng sự thật. Vị HLV 51 tuổi cho biết ông rất thất vọng với những gì đã nghe từ Danny Ainge: "Tôi hết sức chán nản với những phát biểu của ông ấy trong cuộc họp báo. Tôi không hề có  vấn đề gì với Celtics cả. Danny biết điều đó cũng như tôi biết vậy."

Tân HLV của Clippers chia sẻ rằng giữa ông và Danny Ainge đã có những thỏa thuận, và không hề có chuyện ông dứt áo ra đi mà không thèm đếm xỉa tới đội bóng cũ. "Có 2 người trong phòng, Danny và tôi. Những người khác có nói gì thì họ cũng không hề biết bởi họ không có ở trong căn phòng đó. Thời gian trong phòng đó không chỉ là 1 ngày, mà là vài ngày. Giữa tôi và ông ấy sau đó đã có một thỏa thuận."

Sẽ rất khó biết được sự thật, bởi như HLV Rivers đã nói, chỉ có ông và Danny Ainge làm chứng với nhau về những gì đã diễn ra đằng sau sự chia tay của ông đối với Boston Celtics. Nhưng có lẽ cả Ainge và Boston Celtics nên chấp nhận một sự thật rằng Doc Rivers đã là quá khứ, và họ đang cần hướng đến một tương lai mới với những con người mới: không Doc Rivers, không Kevin Garnett, không Paul Pierce,...

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục