HLV Doc Rivers: Los Angeles đủ rộng cho Lakers và Clippers

23:55 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tân HLV của Los Angeles Clippers, ông Doc Rivers, khẳng định Los Angeles hiện giờ là thành phố của Lakers, nhưng Clippers sẽ sớm giành lấy vị thế mà họ đã tìm kiếm trong nhiều năm qua.

Đảm nhận ghế HLV trưởng của Los Angeles Clippers sau khi chia tay Boston Celtics, HLV Doc Rivers được kỳ vọng sẽ giúp Clippers giành danh hiệu vô địch NBA đầu tiên. HLV Doc Rivers tỏ ra rất hào hứng với mục tiêu mới của mình, nhưng ông khẳng định, Clippers vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn đạt đến tầm của Lakers, một trong những đội bóng có nhiều fan nhất NBA và tại Los Angeles, họ vẫn là số 1 về tầm ảnh hưởng.

HLV Doc Rivers. Ảnh: Internet.

HLV Doc Rivers tin rằng dù Clippers có thành công đi chăng nữa, thì rất nhiều cổ động viên ở Los Angeles vẫn sẽ dành tình cảm cho Lakers. Nhưng ông tin một ngày nào đó đội bóng mà ông đang dẫn dắt sẽ đạt đến tầm ảnh hưởng như thế.

"Chúng tôi không muốn giành fan của Lakers làm gì. Họ rất tuyệt vời, họ đã tôi luyện nên lịch sử của chính họ. Chúng tôi cũng sẽ tôi luyện nên lịch sử của chúng tôi. Thành phố này đủ rộng cho cả 2," HLV Doc Rivers nói.

Khi được hỏi về những trận đấu giữa Clippers và Lakers tại sân Staples Center, HLV Doc Rivers tin mục tiêu của Clippers không phải chỉ là để thắng Lakers và trở thành trung tâm của Los Angeles, mà quan trọng nhất chính là danh hiệu.

"Các cầu thủ sẽ cảm thấy được động viên  và hưng phấn khi được đối đầu với Lakers trên sân đấu của chúng tôi. Đó là một sự thù địch tự nhiên giữa chúng tôi và họ, nhưng chỉ có vậy thôi. Chúng tôi không cố để giành lấy Los Angeles. Chúng tôi chỉ  cố gắng để giành danh hiệu NBA. Nếu chúng tôi có được sự hâm mộ của Los Angeles nhưng lại không thể có được danh hiệu, thì không thể gọi là thành công chút nào."

Mùa trước, Clippers đã toàn thắng trong cả 4 trận đấu với Lakers tại NBA, một kết quả giúp họ lần đầu tiên lên ngôi vô địch phân khu Thái Bình Dương trong lịch sử.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục