HLV Đinh Thế Nam: Mỗi sáng thức dậy, chỉ lo có cầu thủ mắc Covid-19

23:13 Thứ bảy 26/02/2022

Dẫn dắt U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam trải lòng về hành trình vượt khó đến đỉnh vinh quang.

"Cảm giác của tôi là sung sướng, hạnh phúc. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ thi đấu tuyệt vời với tinh thần quả cảm và giành thắng lợi.

Tôi cũng cảm ơn người hâm mộ Việt Nam, nhân dân Việt Nam, những người Việt sống tại Campuchia đã cổ vũ cho chúng tôi.

Tôi cũng cảm ơn VFF, các CLB đã đóng góp cầu thủ cho chúng tôi. Đây là giải đấu rất khó khăn với chúng tôi", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ cảm xúc sau khi U23 Việt Nam vô địch giải đấu khu vực.

 - Bóng Đá

HLV Đinh Thế Nam.

Đánh giá về trận chung kết, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Bản thân tôi ở giải đấu này mong muốn là thi đấu thì phải tấn công. Tôi thích tấn công. Dĩ nhiên có thời điểm chúng tôi rất ít người vì Covid-19, nên tôi nhắc dù tấn công nhưng có thời điểm chơi chậm, ít kiểm soát bóng.

Thái Lan trận này chơi rất tốt. Chúng tôi tôn trọng họ. Tôi có tự tin hơn chút khi có tới 5 cầu thủ thay người trận này. Vì vậy tôi có ý tưởng tấn công nhiều hơn. Thái Lan trận này cũng thiếu nhiều cầu thủ tốt vì dương tính. Đó cũng là phần nào lợi thế của U23 Việt Nam".

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam chơi quả cảm.

Sáu năm trước cũng tại Campuchia, U16 Việt Nam từng thắng U16 Australia nhưng sau đó thua chung kết. HLV Đinh Thế Nam nhắc lại kỷ niệm này: "Đương nhiên 2 khoảnh khắc khác nhau.

Sáu năm trước lứa U16, chúng tôi dù dẫn trước 3-1 nhưng sau đấy thua phạt đền. Cảm giác giành HCB đương nhiên không bằng HCV sau 6 năm cũng tại Campuchia.

Ở giải đấu lớn hơn là U23 thì cảm xúc là khác biệt hơn, sung sướng hơn. Sáu năm trước cũng có vui mừng nhưng xen lẫn đôi chút đáng tiếc".

Chiến lược gia người Hải Phòng một lần nữa nói về tinh thần vượt khó không tưởng của toàn đội: "Khoảnh khắc khó nhất năm nay là chuẩn bị trước mỗi ngày thi đấu. Cứ thêm một ngày thì thêm một số cầu thủ dương tính với Covid-19.

Ngôi vô địch xứng đáng cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam

Lúc đó thấy các cầu thủ xách va li đến khách sạn ở thì tôi cảm thấy rất buồn. Nói chung cả đội rất buồn. Chúng tôi chỉ lo cứ mỗi sáng thức dậy test Covid-19 trước trận không biết có thêm ai dương tính hay không.

Tôi chỉ biết nói với các cầu thủ mạnh khỏe còn lại, là thi đấu cho người hâm mộ Việt Nam. Và quan trọng nhất là phải thi đấu cho bạn mình đang bị dương tính và không được thi đấu.

Họ rất muốn thể hiện nhưng không may bị dương tính nên chỉ biết động viên các cầu thủ còn lại cố gắng, tập luyện. Kể cả thời gian tập luyện không nhiều. Tôi cũng mừng là các cầu thủ bổ sung sau chuyên môn rất tốt, đáp ứng được yêu cầu đề ra".

Nguồn: VietNamNet
Song Ngư - Vietnamnet.vn | 22:36 26/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục