HLV Deschamps: Thái độ của cầu thủ Argentina là không thể chấp nhận

19:39 Thứ bảy 11/03/2023

HLV Didier Deschamps cho rằng nhiều cầu thủ Argentina thiếu tôn trọng tuyển Pháp sau chức vô địch World Cup 2022.

 - Bóng Đá

HLV Deschamps không hài lòng với cách hành xử của Argentina. Ảnh: Reuters.

"Không thể chấp nhận thái độ của họ (cầu thủ Argentina)", chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên Le Figaro hôm 10/3. “Tôi không có vấn đề gì với việc họ nhảy lên mái nhà và ăn mừng vui vẻ, nhưng khái niệm về sự tôn trọng không tồn tại. Không ai trong chúng tôi đáng phải nhận điều đó, đặc biệt là Kylian Mbappe. Họ xin lỗi sau những gì đã làm nhưng mọi thứ đi quá xa".

Hôm 24/12/2022, Bộ trưởng Thể thao Pháp Amelie Oudea-Castera cũng chỉ trích tập thể Argentina: "Cách mà họ hành xử sau khi giành chiến thắng không xứng đáng với trận đấu mà chúng ta theo dõi". Sau đó, nữ Bộ trưởng còn nói rằng các cầu thủ Argentina có hành vi "thô tục, kém thanh lịch".

Argentina vô địch World Cup 2022 sau thắng lợi trước Pháp trên chấm luân lưu. Báo chí Pháp đưa tin sau khi kết thúc trận chung kết, đã có tiếng hô "một phút mặc niệm dành cho Mbappe" vang lên từ phòng thay đồ của tuyển Argentina.

Emiliano Martinez, thủ môn của tuyển Argentina, là một trong số những cầu thủ có hành vi chế nhạo Mbappe. Anh có hành vi cầm búp bê có hình Mbappe trong lúc diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup ở Argentina.

Hôm 12/2, Martinez phủ nhận châm chọc Mbappe: "Sao tôi có thể chế nhạo Mbappe? Cậu ấy chọc thủng lưới tôi 4 lần trong một trận chung kết đấy, cậu ấy chế nhạo tôi thì đúng hơn. Tôi ngưỡng mộ và rất tôn trọng Mbappe".

Trong một diễn biến khác, HLV Deschamps còn vướng vào lùm xùm với tiền đạo Karim Benzema. Thuyền trưởng tuyển Pháp tiết lộ Benzema mới là người muốn rời đại bản doanh của "Les Bleus" trước thềm World Cup 2022 vì chấn thương chứ không phải quyết định của ông.

Sau đó, chân sút của Real Madrid đáp trả bằng cách đăng tải thông điệp trên trang cá nhân, kèm bài báo phỏng vấn của HLV Deschamps. "Ôi cái gã Didier (Deschamps), chúc ngủ ngon".

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:43 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục