HLV D’Antoni: James Harden đã vươn đến một đẳng cấp khác biệt

17:34 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ quá đỗi tuyệt vời của cậu học trò, HLV Mike D’Antoni lên tiếng cho biết James Harden ở thời điểm hiện tại đã vươn đến đẳng cấp mới.

NBA 2016/2017, James Harden đã trải qua mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp với trung bình 29.1 điểm, 8.1 rebounds và 11.2 assists. Harden là cái tên bám đuổi gắt gao nhất với Russell Westbrook cho danh hiệu MVP của mùa giải.

maxresdefault

 HLV Mike D'Antoni rất ấn tượng với phong độ của James Harden.

Nhưng bước sang năm nay, Harden thậm chí còn đang thể hiện tuyệt vời hơn thế. Sau 16 trận từ đầu mùa, anh có trung bình đến 31.6 điểm và 9.9 assists. Bên cạnh đó, cầu thủ 28 tuổi đang có hiệu suất ném ba điểm 40.4% (con số tốt nhất trong sự nghiệp).

Chính vì thế, HLV Mike D’Antoni cho biết Harden ở thời điểm này đã vươn đến một đẳng cấp hoàn toàn mới: “Mùa giải năm ngoái, tôi không thể tin nổi với màn trình diễn của Harden. Nhưng thời điểm hiện tại, cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa. Rõ ràng Harden đã vươn lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.”, HLV D’Antoni chia sẻ.

james-harden-4

 Ngoài khả năng lên rổ thần sầu, James Harden hiện đang rất hiệu quả ở những tình huống ba điểm.

Tính riêng ba trận đấu gần nhất, số điểm trung bình của Harden lên đến 36.7 điểm, tỷ lệ dứt điểm thành công 47.2% và tỷ lệ ném ba điểm 44.5%. Điều khác biệt nhất của Harden ở thời điểm điểm này so với mùa giải năm ngoái (thành công 34%) chính là những cú ném từ ngoài vòng cung. Nói về điều này, ngôi sao của Houston Rockets cho biết: “Tôi đang cố gắng để làm điều đó. Các cầu thủ phòng ngự luôn luôn sợ hãi tôi sẽ đột phá và lên rổ, qua đó tôi có thêm nhiều khoảng trống để ném ba điểm hơn.”

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của James Harden:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục