HLV Đan Mạch ngạc nhiên về Eriksen

20:31 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vn"Bàn thắng hôm thứ 7 chỉ là màn khởi động cho trận đấu hôm thứ 3" - nhạc trưởng tài hoa chia sẻ.

 

Buổi tập đầu tiên của Christian Eriksen tại Brentford

Đêm mai, Đan Mạch sẽ tiếp đón Serbia tại SVĐ Parken. Đây là địa điểm từng chứng kiến sự cố của Christian Eriksen ở vòng chung kết EURO 2020. Trong trận cầu với Phần Lan, trụ cột tuyển Đan Mạch không may bị ngừng tim và phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị.

Sau khi quyết định lắp máy khử rung tim, Eriksen đã có thể tái xuất sân cỏ trong màu áo CLB ở Brentford. Được triệu tập trở lại vào thành phần ĐTQG, nhạc trưởng 30 tuổi lập tức ghi bàn thắng trong trận giao hữu với Hà Lan.

Eriksen: Denmark goal 'just a warm-up' for emotional Copenhagen return - Bóng Đá

 Eriksen có 1 bàn thắng và 1 pha dứt điểm dội khung gỗ trong ngày tái xuất trong màu áo đội tuyển quê hương.

Trả lời phỏng vấn đài Kanal 5 được Goal dẫn lại, Eriksen bày tỏ cảm xúc trước ngày ra sân ở sân đấu từng xảy ra sự cố: "Điều đó sẽ còn tạo sự đặc biệt hơn nữa. Bàn thắng hôm thứ 7 chỉ là màn khởi động cho trận đấu hôm thứ 3, nơi tôi sẽ chạy trên sân ở chính nơi sự cố xảy ra."

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Đan Mạch Kasper Hjulmand ngạc nhiên: "Tôi đã không trông chờ Eriksen có thể chơi rất hay nhanh như vậy. Cậu ấy chạy thi đấu mà không hề có trở ngại nào và mang lại nhịp điệu cho đội tuyển. Eriksen rất bình tĩnh, tôi thật sự trân trọng khi chứng kiến cậu ấy thi đấu."

Phụng Sồ | 19:33 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục