HLV Đan Mạch: "Chúng tôi biết mình có 2 sự lựa chọn"

13:05 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Đan Mạch, Kasper Hjulmand đã hết lời khen ngợi các học trò của mình sau trận đấu với Phần Lan.

Phút thứ 41 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân và nằm bất động. Các cầu thủ đã tạo thành một vòng tròn bảo vệ xung quanh người đồng đội của mình.

Denmark coach Kasper Hjulmand: ‘I can’t praise my players enough’ - Bóng Đá

 Đoàn kết là nét đẹp của bóng đá.

Trận đấu đã được tạm dừng hơn một giờ rưỡi, và Đan Mạch đã đồng ý hoàn thành trận đấu, sau khi có tin Eriksen tỉnh và nói chuyện được trong bệnh viện.

"Đó là một đêm đầy khắc nghiệt," HLV Hjulmand nói. "Tất cả chúng tôi đều được nhắc nhở rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống là gì, đó là những mối quan hệ vô giá. Chúng tôi có một nhóm cầu thủ mà tôi không thể dành đủ lời khen ngợi. Tôi không thể tự hào hơn về những con người đã chăm sóc lẫn nhau tốt như vậy, vào thời điểm mà một trong những người rất thân của chúng tôi đang nguy kịch.

Không có áp lực nào từ UEFA rằng chúng tôi phải thi đấu tối nay. Chúng tôi biết mình có 2 sự lựa chọn. Các cầu thủ của tôi không thể tưởng tượng rằng đêm nay, họ sẽ ngủ được và sau đó phải lên xe buýt, trở lại vào thi đấu ngày mai. Thành thật mà nói, cách tốt nhất là nên vượt qua nó vào lúc này. Tất nhiên, bạn không thể chơi một trận đấu với những cảm xúc như vậy và những gì chúng tôi đã cố gắng làm thật không thể tin được."

Eriksen bùng nổ ở Ajax:

 
Minh Tuấn | 12:07 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục