HLV cũ nhận định về vị trí thủ môn ở M.U

14:47 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnEric Steele là người đã thuyết phục Sir Alex Ferguson ký hợp đồng với David de Gea thay vì Manuel Neuer.

David de Gea đã chơi cho Manchester United 1 thập kỷ, là thủ môn chính của họ từ đó đến nay, nhiều thời điểm được coi là thủ thành xuất sắc nhất thế giới, tuy nhiên thời thế đổi thay, anh thậm chí đang đứng trước nguy cơ mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Dean Henderson.

Nhưng Eric Steele, cựu huấn luyện viên thủ môn của United cảm thấy rằng de Gea vẫn có thể lấy lại phong độ tốt nhất: "Cậu ấy sẽ ở lại United trừ khi có điều gì đó thay đổi. Cậu ấy sẽ trở lại và chiến đấu một lần nữa với Dean Henderson. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ coi mình là số hai."

Vào thế chân tường, De Gea làm ngay 1 điều tại M.U mới bản lĩnh - Bóng Đá

 De Gea có thể ngồi dự bị lâu dài ở M.U.

"Cậu ấy có thể quay trở lại thời kỳ đầu sự nghiệp ở United, khi cậu ấy đến đây và chỉ huy, cầm bóng, đấm bóng thực sự tốt. Đừng vội bỏ quên De Gea, cậu ấy là một nhân vật mạnh mẽ và có đủ trí lực và kỹ thuật để trở thành trụ cột."

Có thể nói màn trình diễn tốt nhất của de Gea trong mùa giải trước là ở trận bán kết lượt về Europa League trên sân khách với Roma. Anh đã thực hiện liên tiếp các pha cứu thua xuất thần để đảm bảo United có vé đi tiếp.

Thế nhưng anh lại có một trận chung kết đáng quên khi bỏ lỡ pha penalty quyết định, trực tiếp khiến Quỷ đỏ thua cuộc. Mọi chuyện tiếp diễn không mấy vui vẻ khi De Gea bị bỏ lại trên băng ghế dự bị Tây Ban Nha tại EURO 2020.

De Gea trên sân tập Tây Ban Nha:

 
Thanh Vũ | 13:49 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục