HLV cũ của Vettel qua đời vì đau tim

14:51 Thứ tư 11/01/2012

HLV Gianotti đã qua đời vào hôm chủ nhật vừa qua sau khi bị một cơn đau tim đột ngột khi đang đi dạo cùng với bạn bè ở vùng Marche của Ý.

HLV người Ý này đã từng là HLV cho Stewart và Ferrari trước khi chuyển đến Toyota để làm việc cùng với Jarno Trulli. Sau đó ông gia nhập Toro Rosso và tham gia trực tiếp đào tạo đương kim vô địch thế giới Sebastian Vettel. Hai mùa giải vừa qua, Gianotti đã phụ trách việc đào tạo Alguersuari và Sebastien Buemi.

Trước cái chết của vị HLV trẻ tuổi này, các tay đua đã từng tiếp xúc với ông đã giành tất cả tình cảm để chia sẻ mất mát với gia đình. Trên các trang blog cá nhân, Facebook hay Twitter đều đăng tải những hình ảnh, những dòng chia sẻ về cái chết của vị HLV này.

Một học trò cũ của Gianotti là Barrichello đã chia sẻ trên Twitter: " Thật sự rất buồn khi tôi nhận được tin một người bạn lớn của tôi đã qua đời. RIP Raniero ... Tôi sẽ nhớ anh ...". Gianotti bắt đầu làm việc với Alguersuari khi tay đua này quyết định bước vào với giải đua hấp dẫn nhất hành tinh vào năm 2009, ở tuổi 19.

"Đối với tôi, anh ấy nhiều hơn là một người bạn, một người anh em", Alguersuari chia sẻ trên Speedtv.com. "Tôi đã đến với F1 vào năm tôi 19 tuổi và chưa bao giờ tôi thực hiện được 1 vòng đầy đủ. Thế nhưng Raniero đã hướng dẫn và giúp tôi vượt qua tất cả", anh nói thêm.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục