HLV CLB TPHCM: "Hoàng Thịnh là 1 chiến binh"

20:47 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV CLB TPHCM, Alexandre Polking vừa có những phát biểu mới nhất về cậu học trò, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Trong khoảng thời gian qua, rất nhiều chỉ trích đã nhắm vào tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau pha bóng anh gây chấn thương nặng cho trụ cột của Hà Nội FC và Đội tuyển Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng. 

Chia sẻ về vấn đề này với truyền thông, HLV Alexandre Polking của CLB TPHCM cho rằng, cậu học trò của mình không đáng phải nhận nhiều lời nhận xét tiêu cực như vậy. Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Đức cũng bày tỏ, việc thiếu vắng Hoàng Thịnh sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của "Chiến hạm Đỏ". 

Cụ thể, trao đổi trên VnExpress, HLV Polking cho biết: "Rõ ràng, Hoàng Thịnh đã phạm lỗi, gây hậu quả nghiêm trọng với Hùng Dũng, khiến tuyển Việt Nam chịu mất mát lớn. Và Hoàng Thịnh đã chịu những án phạt nghiêm khắc, chúng tôi chấp nhận điều đó.

HLV CLB TPHCM:

HLV Polking đánh giá cao vai trò của tiền vệ Hoàng Thịnh đối với CLB TPHCM.  

Tuy nhiên, cậu ấy vẫn tiếp tục bị chỉ trích quá nặng nề. Tôi biết, Hoàng Thịnh không cố ý triệt hạ đối thủ, mà đó là cách chơi quyết liệt, mạnh mẽ của ấy. Vì vậy, Hoàng Thịnh cần được tôn trọng.

Hoàng Thịnh là một chiến binh, một thủ lĩnh của chúng tôi. Vì vậy, không có cậu ấy trong phần còn lại của mùa giải là một mất mát quá lớn. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ khác thay thế Hoàng Thịnh và đây là cơ hội để họ nắm bắt". 

Đăng Huy | 19:49 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục