HLV CLB Thanh Hóa: 'Quang Hải hơi thừa cân, khó đi châu Âu'

22:53 Thứ tư 16/03/2022

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Ljupko Petrovic không khen ngợi Nguyễn Quang Hải dù cầu thủ này tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Hà Nội trước Thanh Hóa tối 16/3.

"Ồ, giờ tôi mới biết Quang Hải là người ghi bàn đấy, tôi thực sự không để ý ai là người ghi bàn ở pha bóng đó. Tuy Hải là người ghi bàn, tôi thấy Hà Nội có nhiều cầu thủ còn tốt hơn cậu ấy", HLV Ljupko Petrovic chia sẻ sau trận đá bù vòng 1 của V-League 2022.

Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vượt qua Thanh Hóa với tỷ số 1-0, người ghi bàn duy nhất là Nguyễn Quang Hải. Khi được hỏi liệu Quang Hải có đủ khả năng ra châu Âu chơi bóng, ông Petrovic có nhận xét rất bất ngờ.

"Tôi không biết Hải có sẵn sàng thi đấu ở châu Âu vào thời điểm này hay không. Cậu ấy có vẻ đang thừa cân, với một số đội bóng châu Âu, như vậy là rất khó để họ nhận", ông Petrovic nói.

 - Bóng Đá

Quang Hải tỏa sáng, nhưng HLV Petrovic lại không khen cầu thủ ngôi sao của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

Nói về trận đấu, HLV Petrovic dành lời khen cho CLB Hà Nội khi đội chủ nhà đã hơn hẳn về thế trận và con người.

"Đội tôi chơi không tốt, nhiều vị trí không có phong độ cao. CLB Hà Nội chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội ghi bàn. Họ có bàn thắng ở tình huống cố định quan trọng. Tôi rút Trọng Hùng ra vì cậu ấy không thể hiện được mình, chỉ biết leo biên mà thôi", chiến lược gia 74 tuổi cho hay.

Ông Petrovic cho biết rất hài lòng với hệ thống phòng ngự 4 hậu vệ và 2 tiền vệ trụ gồm Doãn Ngọc Tân và Đinh Tiến Thành. Ông cho rằng trước khi Tiến Thành chấn thương, đội Thanh Hóa phòng thủ rất tốt.

"Đinh Tiến Thành chấn thương là điều đáng tiếc, nếu không thì chúng tôi đã không thua", ông Petrovic cho hay.

Ngọc Lê - Zing.vn | 21:44 16/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục