HLV CLB Thanh Hóa dè chừng tân binh CAHN

19:11 Thứ hai 30/01/2023

Ông Velizar Popov, tân HLV trưởng CLB Thanh Hóa, đề cao tân binh Công An Hà Nội (CAHN) trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

 - Bóng Đá

HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa. Ảnh: Bảo Ngọc.

“Bình thường CLB Hà Nội là ứng viên vô địch rõ ràng nhất. Các đội á quân và hạng ba của mùa giải trước (CLB Hải Phòng, Bình Định – PV) cũng là những ứng viên vô địch mùa tới. Ngoài những đội kể trên, một ứng viên đáng gờm khác theo tôi là tân binh CAHN”, HLV trưởng Velizar Popov chia sẻ ở buổi lễ xuất quân CLB Thanh Hóa chiều 30/1.

Ông Popov chỉ mới đến dẫn dắt đội bóng xứ Thanh đầu năm 2023 nhưng đã nhanh chóng tìm hiểu về bóng đá Việt Nam. Ông đánh giá cao CAHN với sự bổ sung nhiều tân binh chất lượng là các tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bulgaria lại là người đề cao tính thực chiến.

“Tôi hy vọng kết quả được định đoạt bằng màn trình diễn trên sân của các đội. Với Thanh Hóa, chúng tôi đặt mục tiêu vào top 6”, HLV Popov nói.

 - Bóng Đá

HLV Velizar Popov (thứ hai từ trái qua) cùng Chủ tịch Cao Tiến Đoan trong lễ xuất quân của CLB Thanh Hóa. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ông Velizar Popov là cựu HLV trưởng U23 Myanmar. Ông dẫn dắt U23 Myanmar giành huy chương đồng SEA Games 2019, tới sau SEA Games 2021 thì chia tay bóng đá nước này và nhận lời mời dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Trong quãng thời gian dẫn dắt U23 Myanmar, Velizar Popov từng nhiều lần đối đầu U23 Việt Nam nên rất am hiểu các cầu thủ Việt Nam.

“Trước đây, tôi đã nhiều lần gặp U23 Việt Nam. Lần này tôi có cơ hội dẫn dắt CLB Thanh Hoá và tôi thấy cũng có vài sự khác biệt, đặc biệt khi bóng đá Việt Nam phát triển hơn trước”, HLV Popov chia sẻ.

Với những gì đã làm với U23 Myanmar, ông Popov được ban lãnh đạo và ban huấn luyện Thanh Hóa đánh giá cao về chuyên môn và sự phù hợp với cầu thủ Thanh Hóa. Chiến lược gia người Bulgaria được kỳ vọng sẽ xây dựng được lối đá tấn công đẹp mắt pha chút máu lửa, nâng cao bản sắc của đội bóng xứ Thanh, đưa đội trở lại vị thế hào hùng như trước đây.

“Tôi muốn xây dựng Thanh Hóa trở thành một đội bóng có lối chơi và bản sắc khác biệt. Đó là tấn công áp đặt thế trận một cách giàu cống hiến”, HLV Popov nói.

CLB Thanh Hóa sẽ đá trận mở màn V-League 2023 trên sân của tân binh Khánh Hòa lúc 17h chiều 3/2.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 18:34 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục