HLV CLB Hải Phòng: Bất đắc dĩ mới cho Xuân Trường vào sân

21:13 Chủ nhật 02/04/2023

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chia sẻ việc cho Xuân Trường vào sân sớm nằm ngoài kế hoạch của ông ở trận Hải Phòng gặp Nam Đinh tại vòng một Cúp Quốc gia 2023 tối 2/4.

HLV CLB Hải Phòng: Bất đắc dĩ mới cho Xuân Trường vào sân - Bóng Đá

Xuân Trường đá hỏng trong loạt sút luân lưu khiến Hải Phòng thua Nam Định. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Bất đắc dĩ tôi mới phải cho Xuân Trường vào sân sớm. Trước đó thì Lê Mạnh Dũng gặp chấn thương nặng. Mới đầu, tôi chỉ tính để Xuân Trường đá 30 phút thôi. Ở trận này Xuân Trường cũng chưa thể hiện được hình ảnh tốt nhất", HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận đấu tối 2/4.

Trên sân Thiên Trường, CLB Hải Phòng dẫn trước Nam Định nhưng không giữ được chiến thắng mà để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 và kéo trận đấu vào loạt luân lưu may rủi. Tại đây, Xuân Trường là một trong hai cầu thủ đá hỏng, khiến đội bóng đất cảng thua 3-4, cay đắng dừng bước tại Cúp Quốc gia.

Ông Nghiêm khen CLB Nam Định: "Có thể Nam Định sẽ nằm trong top đầu V-League, nhưng để đua tranh chức vô địch thì chưa chắc vì nhiều đội bóng khác của giải cũng rất khát khao".

Chiến lược gia người Thanh Hóa cũng tiếc những cơ hội mà các học trò bỏ lỡ. Ông nói: "Nguyên Mạnh là một trong số thủ môn giỏi của V-League, cậu ấy đã chơi rất hay ở trận này, trong đó có pha cản phá cú sút của Hải Huy. Đó là tình huống ghi bàn mười mươi".

Bên phía chủ nhà Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt cũng khen ngợi Nguyên Mạnh và hài lòng với tinh thần chiến đấu của Nam Định. Ông cũng thông cảm với Xuân Trường và cho rằng đội mình thắng luân lưu nhờ sự may mắn.

"Xuân Trường chỉ mới trở lại tập cùng lắm chỉ vài buổi nên chưa có cảm giác tốt nhất. Cậu ấy cần thời gian", cựu trợ lý tuyển Việt Nam nói.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:40 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục