HLV CLB Hà Nội: 'Tôi không muốn nhận câu hỏi về Quang Hải nữa'

23:14 Chủ nhật 03/07/2022

Ông Chun Jae-ho của CLB Hà Nội không vui khi được hỏi về Nguyễn Quang Hải sau hai trận liên tiếp không thắng ở V-League 2022.

"Quang Hải giờ đã là cầu thủ đội khác, thi đấu rất thành công ở nước ngoài. Giờ tôi không muốn nhận thêm câu hỏi nào về cầu thủ này nữa", HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau thất bại 1-2 của CLB Hà Nội trước Đà Nẵng tại vòng 5 V-League tối ngày 3/7. Đây là một trong nhiều lần ông Chun được hỏi về Quang Hải trong những tháng qua.

Hai trận đầu mùa có Quang Hải trong đội hình, CLB bất bại, giành 2 chiến thắng tối thiểu trước Thanh Hóa và CLB Viettel. Khi không còn Quang Hải, CLB Hà Nội chưa biết chiến thắng khi bị Hải Phòng cầm hòa 1-1 và Đà Nẵng đánh bại 2-1. HLV Chun không muốn nói nhiều về tầm ảnh hưởng to lớn của cầu thủ hay bậc nhất tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Không còn Quang Hải, CLB Hà Nội cũng chẳng còn quá đáng sợ. Ảnh: Minh Chiến.

"Mục tiêu của chúng tôi vẫn không đổi là giành ngôi vô địch. Tôi không dám chắc chắn 100% CLB Hà Nội có thể vô địch mùa này nhưng toàn đội đang cố gắng để chơi áp đặt với những con người hiện có", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

Nói về trận thua đầu tiên từ đầu mùa, HLV Chun lý giải việc lựa chọn thời điểm pressing không tốt khiến CLB Hà Nội đã phải nhận các bàn thua. Bên cạnh đó, đội bóng có những vấn đề nội bộ.

"Trong quá trình chuẩn bị, đội bộc lộ những vấn đề mà tôi chưa kiểm tra hết, trong đó có trạng thái thể lực của các cầu thủ và nhiều vấn đề chiến thuật khác. Không phải tôi không muốn sử dụng Nguyễn Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh, hai bạn đều có năng lực tốt nhưng bị chấn thương. Thành Chung bị đau ở bắp chân còn Việt Anh thì tôi không đăng ký đi Đà Nẵng lần này", ông Chun cho hay.

Bên phía CLB Đà Nẵng, ông Phan Thanh Hùng khen ngợi Phan Văn Long và đồng đội sau nỗ lực giành 3 điểm: "Phan Văn Long bị chấn thương từ lúc khởi động nhưng vẫn cố đá. Nhìn chung, tôi hài lòng về màn trình diễn của các nội binh trong đó có những em trẻ như Lương Duy Cương, Nguyễn Phi Hoàng. Họ đã chơi tự tin và bùng nổ khi được tạo điều kiện", cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội nói.

CLB Hà Nội mất cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng sau vòng 5, đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2022 sau Bình Dương và Hải Phòng. Bình Dương thắng 1-0 Nam Định, còn Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm thắng 3-1 Sài Gòn và chưa biết mùi thất bại.

Ở vòng tới, CLB Hà Nội sẽ có dịp tái ngộ HLV Đình Nghiêm khi làm khách Hải Phòng.

Ngọc Lê - Zing.vn | 22:20 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục