HLV CLB Hà Nội thắc mắc việc Văn Quyết không được lên tuyển

22:51 Chủ nhật 04/06/2023

Ông Bozidar Bandovic tôn trọng quyết định của HLV trưởng Philippe Troussier về danh sách những cầu thủ CLB Hà Nội được gọi lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tháng 6. 

HLV CLB Hà Nội thắc mắc việc Văn Quyết không được lên tuyển - Bóng Đá

Ông Bozidar Bandovic thắc mắc khi Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

“Tôi cũng chẳng rõ một cầu thủ đang chịu án kỷ luật có thể lên tuyển quốc gia hay không nhưng về cơ bản, tôi tôn trọng quyết định của HLV trưởng đội tuyển. Nhưng về vai trò của Văn Quyết trong tập thể, những gì anh ấy đóng góp cho CLB Hà Nội trước giờ là điều không cần bàn”, HLV Bozidar Bandovic chia sẻ tối 4/6.

Chỉ có 4 cầu thủ CLB Hà Nội được gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 6. Đó là Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Phạm Tuấn Hải. Bản danh sách này không có Văn Quyết dù anh đã duy trì phong độ cao trước khi bị treo giò.

Khi được hỏi về sự phù hợp của các cầu thủ CLB Hà Nội với lối chơi mới của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier, ông Bandovic tin rằng các học trò của mình có thể đáp ứng tốt. Tuy nhiên, ông không nói trước những cầu thủ này có thể là bộ khung của tuyển Việt Nam chưa.

“Các bạn có thấy cách Hà Nội luân chuyển bóng hôm nay không? Như thế là đủ để nói về lối chơi của cầu thủ Hà Nội. Cách chơi này của các cầu thủ Hà Nội có thích ứng được với đội tuyển hay không còn tùy vào quan điểm và tầm nhìn của HLV tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ quan điểm của ông ấy có thể khác. Nhiệm vụ của tôi là cải thiện khả năng của cầu thủ. Tôi tin chắc khi trình độ cầu thủ Hà Nội được cải thiện, chất lượng đội tuyển cũng sẽ được cải thiện theo”, HLV trưởng CLB Hà Nội cho hay.

Trong trận đấu tối 4/6 của Hà Nội trước Nam Định, cả Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh và Tuấn Hải đều chơi tốt giúp đội nhà thắng 1-0. Tuấn Hải ghi bàn duy nhất trong khi 3 cầu thủ phòng ngự còn lại nỗ lực trong việc bảo toàn thành quả.

CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Bandovic đang oằn mình vượt khó trong bối cảnh thiếu Văn Quyết (bị treo giò 8 trận) và Hùng Dũng (mới mổ ruột thừa). Sau trận thắng Nam Định, đội bóng thủ đô vươn lên nhì bảng với 19 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm.

HLV CLB Hà Nội thắc mắc việc Văn Quyết không được lên tuyển - Bóng Đá

Xếp hạng V-League sau tối 4/6. Ảnh: VPF.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 22:13 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục