HLV CLB Hà Nội: Chúng tôi còn có thể hay hơn thế này’

21:18 Chủ nhật 29/01/2023

HLV trưởng Bozidar Bandovic tự tin cho rằng danh hiệu Siêu cúp Quốc gia giành được tối 29/1 chỉ là khởi đầu cho mùa giải triển vọng của của CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

HLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

“Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi tôn trọng đối thủ, nhưng tôi tin CLB Hà Nội hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế này, bởi vì chúng tôi chỉ có chưa đầy 5 ngày để chuẩn bị. Trong thời gian ngắn như vậy, các cầu thủ vẫn cho thấy khả năng và thể hiện được những gì mà tôi hướng đến”, HLV trưởng Bozidar Bandovic chia sẻ.

Vừa nhậm chức HLV trưởng CLB Hà Nội chưa lâu, ông Bozidar Bandovic đã có danh hiệu đầu tiên trước mùa giải mới. Đội bóng thủ đô đã đánh bại Hải Phòng 2-0 ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 tối 29/1. Mùa giải trước, Hà Nội và Hải Phòng là đương kim vô địch và á quân, hai đội hay nhất V-League thời điểm này.

Theo chiến lược gia từng vô địch Thai League và dự AFC Champions League, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể được nâng lên tầm cao mới với những con người hiện có.

“Trình độ các cầu thủ chưa thực sự đồng đều, nhất là những cầu thủ trẻ. Tôi muốn huấn luyện họ, sử dụng họ thậm chí biến họ trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam. Nhưng chúng ta đều biết không ai có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong thời gian ngắn”, ông Bandovic chia sẻ.

Những cầu thủ trẻ của Hà Nội, theo ý HLV Bandovic, là Vũ Tiến Long, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Hai Long hay Mạch Ngọc Hà. 3 trong số này là tuyển thủ U23 Việt Nam vào đến tứ kết U23 châu Á 2022. Chưa kể, đội hình chính của Hà Nội còn có Bùi Hoàng Việt Anh là trung vệ triển vọng thường xuyên được thi đấu cho tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Trần Văn Kiên và Lucao do Break ghi 2 bàn cho CLB Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Bandovic tiếp tục: “Các tuyển thủ quốc gia của CLB Hà Nội gần như không có quãng nghỉ, họ đã không thể chơi 100% sức, chỉ có chưa đầy 1 tháng chuẩn bị với đội. Tôi muốn tận dụng quãng nghỉ sau 4 vòng đầu để cải thiện điều đó, từ thể lực các cầu thủ tới chiến thuật đội”.

HLV Bandovic cho thấy rõ ý đồ xây dựng CLB Hà Nội theo đường lối mà ông từng thành công rực rỡ cùng Buriram United, đội bóng hàng đầu của Thai League những năm qua. Theo HLV này, điều tiên quyết cho thành công của lối đá tấn công là khả năng tận dụng cơ hội.

“CLB Hà Nội vẫn còn vài điều cần thay đổi. Các cầu thủ cần chơi bình tĩnh hơn, kiểm soát bóng tốt hơn. Điều quan trọng với tôi là đội có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn mà không được bỏ lỡ. Bên cạnh đó là một số vấn đề về vị trí và cách di chuyển”, HLV Bandovic cho hay.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 20:39 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục