HLV Chung Hae-soung nói gì sau trận thua trước Hà Nội FC?

23:57 Chủ nhật 27/10/2019

HLV Chung Hae-soung của CLB TP Hồ Chí Minh cho biết, trong năm đầu tiên làm việc tại V-League ông đã học được rất nhiều thứ.

Chia sẻ ngay sau trận thua trước Hà Nội FC tại bán kết Cup Quốc gia, HLV Chung Hae-soung của CLB TP Hồ Chí Minh cho biết, trong năm đầu tiên làm việc tại V-League ông đã học được rất nhiều thứ.

"V-League là giải đấu khó. Đây là trận đấu cuối cùng nên tôi sẽ phải xem cả năm qua. Tôi muốn cám ơn các học trò. Năm này là năm quan trọng trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Tôi học được nhiều điều. Hôm nay thua là thua, nhưng là ngày tuyệt vời. Tôi là HLV may mắn khi được làm HLV trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh." HLV Chung Hae-soung nhấn mạnh.

Thầy cũ Công Phượng:

HLV Chung Hae-soung cho rằng ông may mắn khi được làm HLV trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh.

Ở trận đấu này, trong 3 bàn thắng của Omar, Ngân Văn Đại và Văn Quyết bên phía Hà Nội FC, bàn mở tỷ số của Omar ở phút thứ 35 đã vấp phải sự phản đối của các cầu thủ đội khách, khi cho rằng trước đó Văn Dũng đã phạm lỗi với thủ môn Thanh Thắng. Nói về bàn thua phút thứ 35, HLV Chung Hae-soung chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không có gì để bình luận về bàn thua đầu tiên."

Trong khi đó, đối với hành động gọi các cầu thủ về cabin của đội, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Khi nhận bàn thua đầu tiên, tôi thấy cầu thủ nóng nên do đó gọi các cầu thủ qua khu kỹ thuật để nhắc nhở phải tập trung. Trọng tài là 1 phần của bóng đá. Thua là điều không mong muốn. Tôi nhắc cầu thủ phải đá vì trận đấu chưa kết thúc. Tôi là HLV chuyên nghiệp, tôi nhắc cầu thủ đá vì đây là trận đấu đẹp cho người hâm mộ."

Việc để thua Hà Nội FC, TP Hồ Chí Minh sẽ nhận đồng giải 3 với B.Bình Dương khi trước đó đội chủ sân Gò Đậu đã để thua Quảng Nam với tỉ số 1-2.

Minh Anh | 22:50 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục