HLV Chung Hae-soung nhận tin vui từ chấn thương của Công Phượng

06:57 Thứ tư 19/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-soung đã có thể thở phào với mức độ chấn thương của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong 3 buổi tập gần đây của CLB TP.HCM đều tập riêng. Theo thông tin cập nhật, chân sút sinh năm 1995 gặp vấn đề ở gót chân.

Và đến buổi tập ngày chiều 17/8, CP10 cũng không góp mặt để được đến bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương. Sau khi tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ xác định đây chỉ là một chấn thương nhẹ, không quá lo ngại. Theo kết quả này, cầu thủ gốc Nghệ An có thể trở lại tập luyện bình thường ngay trong tuần này.

HLV Chung Hae-soung nhận tin vui từ chấn thương của Công Phượng - Bóng Đá

Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng và anh có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong tuần này.

Như vậy HLV Chung Hae-soung đã có thể tạm yên tâm với tình hình chấn thương của Công Phượng. Ông thầy người Hàn Quốc luôn xem số 21 là quân bài chiến lược trên hàng công. Dù vừa đón 2 tiền đạo người Costa Rica nhưng cũng không ảnh hưởng đến vị trí của anh. Cựu cầu thủ của HAGL có cách đá hợp ở vị trí hộ công.

Sau khi rời Sint-Truiden về đầu quân cho CLB TP.HCM từ đầu mùa giải 2020, Công Phượng đã chứng tỏ được giá trị của mình. Anh chính là chân sút số 1 của Chiến Hạm Đỏ ở đấu trường V-League với 4 bàn (hơn ngoại binh Amido Balde 1 bàn). Ngoài ra, những đóng góp của tiền đạo 25 tuổi cho lối chơi chung cũng rất đáng ghi nhận.

Đăng Huy | 05:59 19/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục