HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân sao Hà Nội vắng bóng ở U23 Việt Nam

15:47 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về việc không có thành viên nào của CLB Hà Nội được tập trung cùng U23 Việt Nam ở đợt 1 tháng 7 này.

CLB Hà Nội từ lâu là một nguồn cung cấp các cầu thủ chất lượng cho các ĐTQG Việt Nam. Gần đây, những Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu, ... đều là những trụ cột của các ĐT U23, Olympic và cả ĐTQG dưới triều đại của HLV Park Hang-seo. Cứ mỗi đợt tập trung, NHM lại quá quen với số lượng áp đảo mà đội bóng thủ dô cùng HAGL có được trong danh sách mà thầy Park công bố.

HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra nguyên nhân sao Hà Nội vắng bóng ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội không tham gia đợt tập trung đầu tháng 7 của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, ở đợt tập trung của U23 Việt Nam đầu tháng 7 này lại không có 1 đại diện nào của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy. Lý giải về hiện tượng này, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo muốn tập trung cho U23 Việt Nam những cầu thủ ít hoặc chưa có cơ hội tập trung, thi đấu ở các cấp độ ĐTQG. Ông Park đã trao đổi với CLB Hà Nội và muốn những cầu thủ ít thi đấu của chúng tôi lên tuyển. Tuy nhiên, tôi đã trao đổi với Phòng các đội tuyển quốc gia, do CLB phải căng sức quá nhiều mặt trận nên không cho người lên U23 tập trung."

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng nói rõ mục tiêu của mình trong những đợt tập trung ngắn ngày: "Với các cầu thủ U23, việc tập trung này khác ở tuyển quốc gia. Nếu họ thuộc các đội V-League, họ là những người ít được thi đấu. Nếu họ thuộc Hạng Nhất thì lại thi đấu quá ít trận. Bởi thế, chúng tôi gọi những người đó lên nhằm nắm bắt phong độ và kiểm tra năng lực của họ."

Đăng Huy | 15:18 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục