HLV Chicago Bulls tuyên bố trao ấn tiên phong cho sao trẻ

23:10 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn khá ấn tượng trước Oklahoma City Thunder, HLV Fred Hoiberg cho biết, Lauri Markkanen sẽ lãnh trọng trách tiên phong cho Chicago Bulls.

Chicago Bulls đang trải qua cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở đầu mùa giải năm nay – từ mặt lực lượng, chấn thương, nội bộ bất ổn và cả những trận đấu đáng quên trên sàn bóng. Mới nhất, thầy trò HLV Lauri Markkanen đã nhận thất bại cực kỳ thảm hại (69-101) ngay trên sân nhà trước Oklahoma City Thunder.

Markkanen-01

 HLV Fred Hoiberg tin tưởng ở Markkanen.

Tất cả cầu thủ Bulls, từ xuất phát đến dự bị đều chơi rất tệ. Duy chỉ có một cái tên ít nhiều để lại được ấn tượng là Markkanen. Cầu thủ 20 tuổi ghi được 15 điểm (tỉ lệ dứt điểm đạt 42,9%), con số cao nhất bên phía “những chú bò”. Thực tế, trong trận đấu đó, PF người Phần Lan không nhận được quá ít bóng (tung ra chỉ 7 cú ném), nếu không, hiệu suất hứa hẹn sẽ còn ấn tượng hơn.

HLV Fred Hoiberg lên tiếng tuyên bố, kể từ nay, cậu học trò trẻ của ông sẽ không bao giờ phải trải qua viễn cảnh như thế nữa. Thay vào đó, Bulls sẽ tập trung bóng nhiều hơn cho Markkanen.

Markkanen-02

 Là cầu thủ trẻ, song Markkanen luôn giữ được trạng thái tâm lý tuyệt vời.

Chúng tôi cần cung cấp bóng cho cậu ấy nhiều hơn,” HLV Hoiberg nói: “Từ đây, cậu ấy sẽ chiếm lấy một vai trò mà trước đó không có được. Hãy chờ xem liệu Markkanen sẽ chơi bóng như thế nào. Điểm mạnh nhất của Markkanen nằm ở chỗ, cậu ấy rất điềm tĩnh, không e ngại bất kỳ khoảnh khắc nào. Những cú dứt điểm tệ không làm Markkanen bị ảnh hưởng ở mặt tâm lý. Với một cầu thủ trẻ, đó là phẩm chất tuyệt nhất.”

Highlight trận OKC Thunder vs Chicago Bulls:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục