HLV Celtics: Không thể ngăn cản LeBron James

22:17 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao LeBron James của Cleveland Cavaliers nhận những lời có cánh từ cả cầu thủ và ban huấn luyện đối thủ sau khi giúp đội nhà giành chiến thắng trong game một chung kết NBA miền Đông.

Với 38 điểm, 9 rebound, 7 kiến tạo, LeBron James góp công lớn trong chiến thắng 117-104 của Cleveland Cavaliers trước Boston Celtics trong game đầu của loạt chung kết NBA khu vực miền Tây ngay trên sân TD Garden của đối phương.

NBA-18-05-07

 LeBron James thi đấu ấn tượng trước Boston Celtics. Ảnh: NBA.

Sau trận đấu, liên tiếp những từ ngữ ca ngợi dành cho ngôi sao sinh năm 1984. Ngay cả cầu thủ lẫn HLV Celtics cũng phải khâm phục tay ném cao 2 m 03 này.

Jae Crowder - một trong hai tay ném ghi nhiều điểm nhất cho Celtics - cho biết: "Rõ ràng anh ấy (LeBron James) là người ghi nhiều điểm nhất. Tôi và các đồng đội phải làm tốt hơn nếu muốn gây khó khăn cho James." Về kế hoạch đối phó ở những game tới Crowder nói tiếp: "Chúng tôi sẽ xem lại băng hình để tìm ra cách ngăn chặn anh ấy. Rõ ràng là anh ta đã cảm thấy thoải mái với cách phòng ngự của chúng tôi ở giai đoạn cuối trận ngày hôm nay."

Về phần HLV Boston Celtics Brad Stevens không tiếc những lời có cánh cho ngôi sao của đối phương: "Tôi luôn cảm thấy ấn tượng với cách anh ấy chơi, truyền cảm hứng, đọc tình huống tấn công lẫn phòng ngự. Anh ta luôn biết làm thế nào để chơi như ý muốn." Nhà cầm quân 40 tuổi tiếp lời: "Có những lúc tôi không nghĩ rằng James có thể chơi tốt hơn nữa, nhưng đơn giản đó là một cầu thủ xuất sắc, trên cả sự tuyệt vời."

Phản ứng với những lời ngợi khen dành cho bản thân, ngôi sao của nhà ĐKVĐ NBA LeBron James thản nhiên: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm nay."

Loạt chung kết NBA khu vực miền Đông sẽ trở lại ở game hai cũng trên sân TD Garden vào 7 giờ 30 sáng ngày thứ bảy 20/05 (Giờ VN).

Màn trình diễn của LeBron James trong game 1 chung kết miền Đông:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:40 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục