HLV Celtics: “Không thể đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc”

20:49 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Celtics Wire mới đây, HLV Brad Stevens đã đề cập đến chặng đường của Boston Celtics trong tháng 12 đã qua.

Boston Celtics bước vào mùa giải năm nay với 2 trận thua liên tiếp. Tuy vậy, thầy trò HLV Brad Stevens đã đứng dậy rất mạnh mẽ và có mạch bất bại rất dài về sau. Khi đang có nguồn cảm hứng cao nhất, Celtics bất ngờ sa sút phong độ trong tháng 12 và chỉ có được thành tích 11-6.

bstevens

 Brad Stevens không đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặt.

Nhiều người cho rằng, việc Celtics sa sút trong tháng 12 vừa qua có một phần nguyên nhân của lịch thi đấu dày đặc. Theo đó, Celtics là đội chơi nhiều nhất trong tháng 12 với tổng cộng 17 trận. Lịch trình của thầy trò HLV Brad Stevens luôn duy trì ở mức cao và Celtics không có quá 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu mới.

Nhưng khi chia sẻ với tờ Celtics Wire mới đây, vị chiến lược gia này đã bác bỏ quan điểm trên và cho rằng, đó không phải là cái cớ để đổ lỗi cho thất bại của Celtics: Đó là một phần của giải đấu NBA. Bạn cảm thấy mình không gặp may khi trải qua vấn đề này, vấn đề kia. Nhưng nhìn vào các đội bóng khác ở giải đấu như Brooklyn Nets xem? Họ đã mất Lin và D’Angelo Russell vì chấn thương rất nặng, và họ đã vượt qua khó khăn đó.”

image

 Tập thể Boston Celtics đã chơi tốt hơn kỳ vọng. 

Dù đã thua 6 trận ở tháng 12, song Celtics hiện vẫn độc chiếm ngôi vị dẫn đầu trên BXH miền Đông NBA. Thầy trò HLV Brad Stevens đang có được thành tích 30-10, cao hơn 5 trận thắng so với đội xếp sau là Toronto Raptors. Đây đã là thành công đối với Celtics bởi trước khi mùa giải này khởi tranh, tất cả đều dự đoán ngôi vị dẫn đầu sẽ thuộc về Cleveland Cavaliers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:19 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục