HLV CAVs "hoảng loạn" khi hay tin vụ xả súng ở Las Vegas

16:43 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Tyronn Lue tiết lộ trong số hơn 500 người bị thương do vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas có 3 người là bạn thân của ông.

Chia sẻ với phóng viên vào tối thứ 4 vừa qua, HLV Tyronn Lue tiết lộ ông có 3 người bạn là nạn nhân của vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas diễn ra hồi 01/10 (giờ địa phương).

lue

 HLV CAVs "hoảng loạn" khi hay tin vụ xả súng ở Las Vegas.

Theo Lue, những người bạn của ông hiện vẫn ổn song khi hay tin về vụ thảm sát, HLV của Cleveland Cavaliers đã rút điện thoại và gọi một cách điên cuồng cho tất cả những người quen đang sống ở thành phố Las Vegas.

"Thật là một điều kinh khủng với những gì đã xảy ra, đặc biệt là ở nơi tôi đã sinh sống trong vòng 9 năm. Nó không phải là một điều tốt. Tôi xúc động khi vài người bị thương, có người đã bị bắn... Tôi rất lấy làm tiếc cho những người thân yêu đã vĩnh viễn mất đi ai đó hoặc bị thương. Thật khó khăn khi đặt mình trong vị trí đó," Lue chia sẻ.

las

 Vụ xả súng kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ đã khiến ít nhất 59 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương.

Dù không bình luận gì về việc thay đổi luật sở hữu súng của mỗi cá nhân, song chiến lược gia 40 tuổi này khẳng định sẽ ủng hộ bất cứ điều gì để ngăn ngừa xảy ra cảnh đổ máu. "Bất cứ điều gì mà chúng ta có thể làm để ngăn cản những hành vi bạo lực này, tôi ủng hộ hết mình," HLV trưởng CAVs tuyên bố.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:30 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục