HLV Cavaliers: “Ơn giời! Cuối cùng Rose đã chạy được”

16:55 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Cavaliers Nation mới đây, HLV Tyronn Lue đã mang đến tin vui cho NHM khi chấn thương của Derrick Rose đang tiến triển rất tốt.

Từ đầu mùa giải đến nay, Derrick Rose đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía NHM khi có một vài thông tin cho rằng anh đã chán bóng rổ và đang tính đến chuyện giải nghệ. Thế nhưng, sau khi có thời gian để suy nghĩ, cộng với sự động viên rất lớn từ phía NHM, đồng đội, Draft Pick 1 năm 2008 đã quyết định tiếp tục cuộc hành trình vẫn còn dang dở ở NBA.

7773540

 Derrick Rose đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

Quãng thời gian khá dài vừa qua, Rose cực kỳ kiên cường và chăm chỉ để tập trung hồi phục cho chấn thương. Và mới đây, đích thân HLV Tyronn Lue của Cavaliers lên tiếng cho biết cậu học trò của ông đã có bước tiến triển mới đầy tích cực: “Rose hiện đang trải qua những ngày rất tốt đẹp”, HLV Lue chia sẻ.

“Lần đầu tiên từ khi gặp chấn thương, tôi thấy cậu ấy chạy được mà không có dấu hiệu khập khiễng nào. Cậu ấy đang trải qua một vài bài tập và đã làm việc với cường độ cao. Tình hình đang khá tốt và Rose sẽ tiếp tục làm việc với bác sỹ của mình là Phil Handy”, HLV Lue mang đến tin vui cho NHM Cavaliers.

Rose trải qua nhiều chấn thương nặng, nhẹ khác nhau là thế. Nhưng dưới sự đánh giá của đồng nghiệp, NHM và các chuyên gia, anh vẫn là một cầu thủ cực kỳ đẳng cấp. Bằng chứng là ở những trận cựu ngôi sao Chicago Bulls thi đấu cho Cavaliers hồi đầu mùa, Rose chỉ chơi trung bình 26.9 phút, nhưng vẫn đóng góp cho đội bóng trung bình 14.3 điểm, 2.6 rebounds và 1.7 assist.

871462886.jpg.0

 Ngôi sao 29 tuổi vẫn là một cầu thủ cực kỳ đẳng cấp.

Những pha Crossover đỉnh cao vẫn còn đó và hàng loạt tình huống đột phá, lên rổ điệu nghệ. Vấn đề của Rose chỉ có thể là chấn thương và chấn thương. Hy vọng sau khi tái xuất ở thời gian tới, Rose sẽ giữ cho mình thể trạng thật tốt để cống hiến cho Cavaliers. HLV Lue cho biết, hiện tại đội bóng của ông đã có sẵn một giáo án thi đấu riêng cho Rose nhằm sử dụng anh một cách hiệu quả nhất trên sàn đấu.

10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Rose:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục