HLV Campuchia: Cầu thủ bị áp lực từ khán giả

08:33 Thứ hai 08/05/2023

Lý giải về thất bại 0-2 trước U22 Myanmar ở loạt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32, HLV Ryu Hirose cho rằng do tâm lý cầu thủ.

 - Bóng Đá

 HLV Ryu Hirose tin Campuchia còn cửa vào bán kết SEA Games 32. Ảnh: Quang Thịnh.

"Rất nhiều cổ động viên đã đến cổ vũ cho chúng tôi. Đó vừa là động lực, vừa là áp lực lớn nên cầu thủ Campuchia đã không đi đúng hướng", ông Ryu Hirose trả lời họp báo với truyền thông.

Ông nói thêm: "Hàng thủ Campuchia để mất bóng nhiều. Họ bị áp lực, có thể là do khán giả nhà nhưng chúng tôi sẽ cải thiện ở trận đấu tới".

Hai bàn thua của Campuchia đều đến trong hiệp 1. Phút 13, Chea Sokmeng tham phô diễn kỹ thuật cá nhân ở sân nhà rồi phá bóng hỏng. Hein Htet Aung lấy bóng sút trúng lưng hậu vệ đối phương ghi bàn. Đến phút 38, Thet Hein Soe "ngã bàn đèn" đẹp mắt trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0.

Campuchia mất quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng vòng bảng gặp Indonesia. HLV Hirose cố gắng lạc quan: "Chúng tôi phải thắng để chờ cơ hội vào bán kết. Dù Indonesia có dùng đội hình nào thì Campuchia cũng chỉ có một mục tiêu".

Indonesia đã giành quyền vào bán kết sau trận thắng 3-0 trước Timor Leste. Họ có thể sẽ tính toán nhân sự cho vòng bán kết. Dẫu vậy, Campuchia phải mong Myanmar không thắng Philippines còn mình phải thắng Indonesia.

Sau trận thua 0-2, Giám đốc Kỹ thuật Keisuke Honda đã bỏ vào phòng thay đồ sớm. Lập tức sau đó, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia, ông Sao Sokha tuyên bố từ chức. Ông từng hứa nếu đội không vượt qua vòng bảng thì sẽ không làm lãnh đạo bóng đá Campuchia nữa.

Còn với Honda, ông chưa có động thái nào trên mạng xã hội sau kết quả của đội mình. SEA Games 32 là giải đấu cuối cùng của cựu tuyển thủ Nhật Bản với vai trò cố vấn.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 05:02 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục