HLV CAHN từ chối nói về tình huống trọng tài thổi việt vị khó hiểu

23:07 Thứ sáu 26/05/2023

HLV Flavio Cruz khẳng định CAHN thắng xứng đáng và không có đánh giá gì về quyết định của trọng tài liên quan tới tình huống gây tranh cãi trong trận đấu với SLNA.

"Trận này chúng tôi thi đấu tốt và giành được 3 điểm trên sân nhà. Dù đội để thủng lưới 1 bàn nhưng các cầu thủ không từ bỏ và tiếp tục chiến đấu. Chiến thắng là xứng đáng dành cho CLB CAHN", HLV Flavio Cruz nói.

Về tình huống Văn Hậu thực hiện không thành công quả 11m, thuyền trưởng CLB CAHN cho biết: "Văn Hậu đã tập đá penalty và cậu ấy sút rất tốt. Nhưng trong bóng đá cũng có những tình huống không như mong muốn. Như R.Baggio ở World Cup cũng sút hỏng nên việc để lỡ tình huống penalty là bình thường".

 - Bóng Đá

 HLV Flavio Cruz khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ CAHN.

Tâm điểm của trận đấu là tình huống ngoại binh Soladio của SLNA đứng trên hàng thủ CAHN nhưng vẫn bị trọng tài thổi việt vị ở cuối hiệp 1, HLV Flavio Cruz nói: "Tôi không nghĩ tình huống này có thể thay đổi cục diện trận đấu. Chúng tôi chơi tốt cả trận và kiểm soát được trận đấu. 

Về trọng tài, tôi không có đánh giá gì vì đó không phải trách nhiệm của tôi. Rất khó để nói trước những gì có thể xảy ra trong bóng đá. Điều quan trọng nhất tôi thấy hài lòng là việc các cầu thủ thi đấu tập trung, kiểm soát tốt trận đấu để vượt qua khó khăn".

 - Bóng Đá

 CAHN giành 3 điểm trên sân nhà.

Trong khi đó, HLV Huy Hoàng của SLNA nói: "Tôi chưa xem lại tình huống trọng tài biên phất cờ báo việt vị với cầu thủ SLNA ở hiệp 1. Hôm nay 2 đội bóng thể hiện lối chơi chững chạc. Với các cầu thủ trẻ cũng giống bản thân tôi là HLV trẻ khi mới là năm thứ 2 làm việc tại V-League.

Tôi cùng các cầu thủ khắc phục những sai sót như trong các trận đấu vừa qua. Với chúng tôi, từ giờ mỗi trận là một trận chung kết. Tôi mong các cầu thủ ra sân thi đấu hết mình".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:05 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục