HLV Burnley phạt học trò nếu không khao đồng đội bánh ngọt dịp sinh nhật

19:00 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Burnley, Sean Dyche đã đe dọa sẽ phạt các cầu thủ của mình nếu họ không đãi đồng đội bánh dịp sinh nhật.

Tối nay, Burnley sẽ tiếp đón Tottenham, nơi mà tân huấn luyện viên trưởng Antonio Conte đã áp dụng một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, cấm đồ uống có ga và tương cà khỏi thực đơn của cầu thủ. Trong khi đó, HLV trưởng Dyche của Burnley đi theo hướng ngược lại, tuyên bố sẽ phạt cầu thủ nếu họ không tổ chức sinh nhật có đồ ngọt với đồng đội.

Dwight McNeil, người vừa tròn 22 tuổi vào tuần này, tiết lộ: "Chúng tôi có các nhà khoa học thể thao luôn hướng dẫn chúng tôi về chế độ ăn uống, và chúng tôi được cân đo mỗi ngày, kiểm tra mức độ chất béo trong cơ thể mọi lúc."

Sean Dyche gives his verdict on Man City and Liverpool Premier League title race - Bóng Đá

 HLV Dyche ra quy định thú vị cho học trò.

"Lần duy nhất được phép thay đổi là khi có sinh nhật của một ai đó. Nếu bạn không mang bánh đến cho những người còn lại khi đến ngày sinh nhật của bạn thì bạn sẽ bị phạt. Tuần này, tôi đã mang về một số loại bánh hạnh nhân khác nhau từ một tiệm bánh cách đó không xa."

McNeil đã trải qua hơn 8 tháng không ghi bàn, nhưng anh đứng thứ 5 trong nhóm tắc bóng thành công ở Premier League. Anh nói thêm: "Tôi bị các đồng đội đeo bám vì không ghi nhiều bàn hơn, đặc biệt là từ James Tarkowski, vì anh ấy ghi nhiều bàn hơn tôi từ hàng thủ trong mùa giải này."

Sergio Ramos đón sinh nhật tuổi 35 với đội tuyển:

 
Thanh Vũ | 18:02 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục