HLV bực mình vì các tuyển thủ nữ thiếu tôn trọng đối thủ

15:04 Thứ sáu 14/09/2012

Chiều qua, ĐT nữ Việt Nam đã khiến các khán giả có mặt trên sân Thống Nhất rất hỉ hả khi dội cơn mưa bàn thắng vào lưới của đội bóng Singapore. Thế nhưng sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát đã không mấy hài lòng về các học trò, đặc biệt là tinh thần thi đấu!

Minh Nguyệt tung hoành trong vòng vây các cầu thủ Singapore

Ông Phát cho biết, dù trận đấu diễn ra trong thế trận một chiều và đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử đa số là những học sinh, nhưng tinh thần thi đấu của họ làm ông phải tôn trọng, trong khi các học trò của ông do thắng dễ nên có những lúc bộc lộ sự chủ quan.

Chính điều đó làm ông Phát không vui, vì chủ quan là điều rất không nên xuất hiện trong thi đấu, chưa kể việc lơi chân và đá chểnh mảng dễ khiến các học trò của ông dính chấn thương, trong khi đây chỉ mới là trận mở màn và phía trước vẫn còn nhiều đối thủ đáng gờm.

Vị HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam lo cũng phải, bởi mục tiêu của chủ nhà là phải có mặt ở trận chung kết, hay nói đúng hơn là giành lại ngôi vô địch từ tay Thái Lan khi chúng ta đã để vuột mất vào hồi năm ngoái cũng ở đấu trường này diễn ra trên đất Lào.

Nhìn cục diện bảng A, Việt Nam chắc chắn sẽ đi tiếp vào vòng trong khi chỉ có Myanmar là đối thủ ngang tầm, còn Singapore và Philippines đều quá non kinh nghiệm. Tuy nhiên, chuyện có giành được chức vô địch hay không lại đòi hỏi sự tập trung cao độ từ các cô gái chủ nhà. Vì vậy, dù thắng 10-0 trước những cầu thủ học sinh như Singapore nhưng ĐTVN vẫn không được phép chủ quan ở các trận tới!

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục