HLV Brett Brown hài hước nói về sự thay đổi của 76ers

13:41 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Philadelphia 76ers, Brett Brown cho biết ông cảm thấy như mình đã dẫn dắt 3 đội bóng khác nhau trong mùa này.

Philadelphia 76ers là một trong những đội bóng “siêng năng” tạo bom tấn nhất ở mùa giải này. Vào tháng 11 năm ngoái, 76ers đã gây sốt khi để Dario Saric, Robert Covington, Justin Patton, Jerryd Bayless và lượt pick vòng 2 NBA Draft 2022 cho Timberwolves Minnesota để đổi lấy sự phục vụ của Jimmy Butler.

1

 Vụ trao đổi Jimmy Butler là một trong những bom tấn của mùa giải này

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày cuối của kì chuyển nhượng này, đội chủ sân Wells Fargo Center tiếp tục kích nổ bom tấn khi họ thực hiện một vụ trao đổi cực lớn cùng Los Angeles Clippers. Theo đó, đội bóng đến từ Los Angeles sẽ nhận được Landry Shamet, Wilson Chandler, Mike Muscala cùng 4 lượt pick bao gồm: pick vòng 1 năm 2020, pick vòng 1 năm 2021, pick vòng 2 năm 2021 và pick vòng 2 năm 2022. Trong khi đổi lại, 76ers sẽ có bộ ba Tobias Harris, Boban Marjanovic và Mike Scott.

Những vụ trao đổi bom tấn này khiến đội hình của 76ers gặp nhiều xáo trộn trong mùa giải này. Ở trận đấu khai mạc với Boston Celtics, 5 cái tên xuất phát chính bên phía 76ers là Ben Simmons, Markelle Fultz, Robert Covington, Dario Saric và Joel Embiid. Sau hai vụ trao đổi trên, giờ đây đội hình xuất phát của đội chủ sân Wells Fargo Center là Simmons, J.J. Redick, Butler, Harris và Embiid.

3

Đội hình của Pheladelphia 76ers đã có nhiều xáo trộn ở mùa giải này

Chia sẻ với cây bút Jonathan Gold của Washington Post, HLV Brett Brown hài hước nói: “Tôi cảm thấy như đây là đội bóng thứ ba tôi huấn luyện ở mùa này vậy. Tuy nhiên, tôi rất vui khi 76ers đang có một đội hình rất chất lượng”.

Hiện tại, 76ers đang là một trong những đội bóng hàng đầu của khu vực miền Đông. HLV Brett Brown đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông với 37 chiến thắng và 21 thất bại. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 76ers và đội xếp thứ 3 là Indiana Pacers chỉ vỏn vẹn 1 trận thắng. Vậy nên nếu thi đấu đúng phong độ, đội bóng đến từ Philadelphia hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4 trước khi vòng Play-off bắt đầu.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục