HLV Brazil nổi giận

10:04 Thứ hai 05/12/2022

Ông Tite bức xúc trước tin đồn về việc cố tình để Gabriel Jesus ra sân khi cầu thủ này đang gặp chấn thương đầu gối ở trận đấu với Cameroon tại lượt cuối bảng G World Cup hôm 3/12.

HLV Brazil nổi giận - Bóng Đá

 Ông Tite không hài lòng với những tin đồn xuất hiện trong vài ngày gần đây.

"Đó là những lời nói dối xấu xa từ những kẻ muốn làm hại người khác. Tại tuyển Brazil, chúng tôi không bao giờ đánh đổi sức khỏe của cầu thủ để lấy chiến thắng", HLV Tite nổi giận.

"Tôi chẳng có từ nào để nói về những kẻ xấu xa đó. Điều duy nhất tôi muốn nói là hãy ngừng lan truyền tin tức giả mạo và dành thời gian làm thứ gì đó có ích", chiến lược gia sinh năm 1961 nhấn mạnh.

Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Cameroon ở cuối vòng bảng. Anh chỉ thi đấu 64 phút ở trận này rồi bị thay ra vì chấn thương. Theo báo cáo ban đầu, cựu sao Man City sẽ phải nghỉ thi đấu từ một đến 3 tháng. Đây là tổn thất không nhỏ của cả tuyển Brazil và Arsenal.

"Cả Brazil và Arsenal đều có bộ phận y tế với trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, họ còn có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Việc cầu thủ phải mang chấn thương khi ra sân là điều không thể xảy ra", HLV Tite khẳng định.

Jesus và Alex Telles sẽ bỏ dở phần còn lại của World Cup đều vì chấn thương. Tuy nhiên, Neymar đã mang tin vui cho "Selecao" khi anh đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua (4/12). Trong buổi họp báo trước trận gặp Hàn Quốc, HLV Tite xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được ra sân.

Trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc diễn ra lúc 2h ngày 6/12. Ở lần đối đầu gần nhất, đội tuyển đứng hạng nhất thế giới đã đánh bại đối thủ châu Á với tỷ số 5-1.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:05 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục