HLV Bournemouth e ngại sức mạnh của Arsenal

06:09 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang đạt phong độ tương đối ấn tượng ở thời điểm hiện tại.

 

Arsenal sẽ đối đầu với Bournemouth vào cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Cùng với Manchester City, Arsenal của Mikel Arteta là đội duy nhất giành chiến thắng trong cả hai trận mở màn Premier League mùa này.

Nhờ kế hoạch chuyển nhượng đi đúng hướng với những tân binh như Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko, Pháo thủ cho thấy sự lột xác mạnh mẽ.

HLV Bournemouth e ngại sức mạnh của Arsenal - Bóng Đá

 Pháo thủ đang thể hiện phong độ ấn tượng ở thời điểm này.

Chứng kiến phong độ của Arsenal, HLV Scott Parker có lý do để e ngại. Parker chia sẻ: “Tôi thực sự coi họ là đội bóng sẽ thăng hoa trong mùa này. Những gì Mikel đã làm được trong một khoảng thời gian ngắn ở Arsenal và sự cải thiện đó đã diễn ra thật ấn tượng.

Năm ngoái suýt chút nữa họ đã giành được một suất dự Champions League. Và sự tiến bộ mà họ đã đạt được với các bản hợp đồng trong hè này chỉ nâng cấp và cải thiện về họ nhiều mặt hơn nữa.

Một năm nữa dưới thời Mikel cũng có thể có lợi. Chúng tôi đã có một thử thách lớn ở phía trước vào cuối tuần. Arsenal là một đội bóng kỹ thuật và có chất lượng rất lớn khi thi triển lối đá của họ."

Rõ ràng Arsenal được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Họ có thể là thách thức lớn cho cuộc đua top 4 Premier League mùa này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:11 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục