HLV Bồ Đào Nha nói thẳng lý do "trảm" Ronaldo

09:47 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Fernando Santos nói rõ lý do Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị trong trận thắng Thụy Sĩ.

 

Việc Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị ở cấp CLB từ lâu được coi là điều không tưởng, và chuyện đó càng khó xảy ra ở đội tuyển quốc gia. Trong những trận quan trọng nhất của Bồ Đào Nha, CR7 luôn góp mặt. Tuy nhiên, tình hình thay đổi nhanh chóng.

HLV Fernandes Santos quyết định đẩy Ronaldo lên băng ghế dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ thuộc vòng 16 đội. Thay thế cho siêu sao 37 tuổi là đàn em Goncalo Ramos. Đây là quyết định đúng khi Ramos lập cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng 6-1.

Portugal manager reveals real reason why Cristiano Ronaldo was dropped for World Cup clash - Bóng Đá

 Ronaldo phải ngồi dự bị.

Chia sẻ về quyết định này, HLV Santos cho hay: "Cristiano và Ramos là những cầu thủ khác nhau. Không có vấn đề gì với đội trưởng của đội tuyển quốc gia. 

Đó là chiến thuật. Các cầu thủ chơi theo khác nhau. Tôi cũng để Diogo Dalot đá chính. Tuy nhiên Joao Cancelo là một cầu thủ tuyệt vời.

Đó là những gì tôi nghĩ trong trận đấu với Thụy Sĩ, trong trận đấu khác mọi chuyện có thể khác. Không có vấn đề gì giữa Fernando Santos và đội trưởng ĐTQG. Chúng tôi đã là bạn trong nhiều năm và mọi thứ không ảnh hưởng đến chúng tôi."

Ông kết luận: "Huấn luyện viên đưa ra quyết định. Tôi đã giải thích rồi, phần đó đã được giải quyết và Cristiano là tấm gương của một đội trưởng tuyệt vời."

Theo Opta, Ronaldo không đá chính cho Bồ Đào Nha tại một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ năm 2008 (cũng trong trận gặp Thụy Sĩ), chấm dứt chuỗi 31 trận kéo dài.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:49 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục