HLV Bồ Đào Nha bàn tương lai với Ronaldo ở Saudi Arabia

21:24 Thứ năm 19/01/2023

Tân huấn luyện viên Roberto Martinez của tuyển Bồ Đào Nha có buổi gặp mặt với Cristiano Ronaldo để thảo luận về tương lai của CR7 vào tuần trước.

 - Bóng Đá

HLV Martinez kỳ vọng Ronaldo góp mặt ở EURO 2024. Ảnh: Mirror.

Daily Mail tiết lộ HLV Martinez sẽ có mặt ở Riyadh (Saudi Arabia) để theo dõi trận giao hữu giữa đội tuyển chọn Saudi All-Star (đội bóng Ronaldo thi đấu) và PSG vào đêm 19/1 (giờ Hà Nội). Bên cạnh đó, cựu HLV Everton và tuyển Bỉ cũng muốn trò chuyện cùng siêu sao Ronaldo về tương lai của anh ở tuyển Bồ Đào Nha.

Theo L'Equipe, HLV Martinez vẫn muốn Ronaldo góp mặt trong thành phần tuyển Bồ Đào Nha dự EURO 2024 tại Đức trong trường hợp đội vượt qua vòng loại.

Trong buổi phát biểu khi ra mắt tuyển Bồ Đào Nha hôm 9/1, HLV Martinez cho biết: "Những quyết định về chuyên môn cần phải được chứng minh trên sân cỏ. Ronaldo có mặt trong đội hình ĐTQG được 19 năm rồi. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng. Ronaldo vẫn đóng vai trò quan trọng ở Bồ Đào Nha".

Cuối tháng 9/2022, Ronaldo cũng chia sẻ chưa nghĩ đến việc chia tay ĐTQG trong tương lai gần. Anh nói: "Đây là hành trình dài nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng nó vẫn chưa kết thúc. Tôi muốn có mặt ở World Cup 2022 và cả EURO 2024".

Martinez, 49 tuổi, ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha đến năm 2026. Ông là người kế nhiệm cho Fernando Santos, chiến lược gia vừa chia tay tuyển Bồ Đào Nha sau World Cup 2022.

Giải đấu trên đất Qatar vào cuối năm 2022 là kỷ niệm buồn với Ronaldo khi Bồ Đào Nha bị loại ngay tứ kết khi thua Morocco. Siêu sao 37 tuổi bật khóc dù anh đã lập kỷ lục ghi bàn tại 5 kỳ World Cup khác nhau. Bên cạnh đó, CR7 còn phải chứng kiến kình địch Lionel Messi lên ngôi vô địch cùng Argentina.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 19:53 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục