HLV Bình Dương: ‘Tôi chưa đủ tầm thay ông Lê Thụy Hải'

22:07 Thứ hai 27/04/2015

Giúp B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng 3-1 chiều 27/4, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng mình chỉ làm tạm quyền trong lúc chờ đội bóng bổ nhiệm người thay GĐKT Lê Thụy Hải.

B.Bình Dương sẽ kiếm một HLV khác về dẫn dắt B.Bình Dương thay cho ông Nguyễn Thanh Sơn. Ảnh: Hoàng Tâm.

Ông Nguyễn Thanh Sơn là HLV “danh chính, ngôn thuận” của B.Bình Dương. Trước khi từ chức, cựu Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải mới là người quyết định về chuyên môn. Vai trò này được chuyển giao cho HLV Thanh Sơn sau khi ông Lê Thụy Hải rời ghế.

“Tôi rất vui khi ở trận đầu tiên cầm quân đã giúp đội giành được 3 điểm trước Hải Phòng. Chiến thắng này xin dành tặng cho bố Hải (HLV Lê Thụy Hải) vì những gì ông làm cho đội bóng suốt thời gian qua. Tôi học được rất nhiều từ ông và cố gắng làm hết sức trong thời gian tạm quyền”, ông Sơn cho biết.

Trước mắt, HLV đang làm trợ lý của ông Miura tại đội U23 Việt Nam sẽ chỉ đạo B.Bình Dương thi đấu với Khánh Hòa (ngày 2/5) và Kashiwa tại AFC Champions League (ngày 6/5). Trong thời gian V.League tạm nghỉ vì SEA Games 28, đội đương kim vô địch V.League có thể đưa về một giám đốc kỹ thuật mới. Hiện tại, họ có trong tay 2-3 ứng cử viên, sáng giá nhất là cựu HLV SLNA Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi cầm sa bàn chiến thuật nên rất vinh dự. Nhưng tôi nghĩ rằng mình chưa đủ tầm, sự tự tin để dẫn dắt một đội bóng lớn như B.Bình Dương. Tôi chỉ tạm quyền và chờ người mới về dẫn dắt đội bóng”.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục